Tin mới

Bằng Kiều nói về chuyện tình tay ba giữa vợ cũ và tình mới

Thứ bảy, 25/07/2015, 08:59 (GMT+7)

Nam ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới.

Nam ca sĩ Bằng Kiều đã có những chia sẻ chân thành về mối quan hệ giữa vợ cũ và tình mới.

Thời gian qua, Bằng Kiều luôn chia sẻ cuộc sống hạnh phúc mới bên hoa hậu Dương Mỹ Linh. Đồng thời anh cũng chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và 2 người phụ nữ quan trọng của đời mình.

[mecloud]pqpOtgQF64[/mecloud]

Theo Bằng Kiều, cả vợ cũ và tình mới của anh đều có mối quan hệ tốt đẹp và thân thiết với nhau: "Chúng tôi là cho nhiều người nhạc nhiên, thậm chí một số bạn bè của chúng tôi cũng thấy lạ. Nhiều bạn còn mong muốn chúng tôi phải ghét nhau, nếu căm hận nhau thì càng tốt, các bạn í mới vui... Nhưng chũng tôi thành thật xin lỗi và chia buồn cũng các bạn là chúng tôi không làm được đièu mà một số bạn mong muốn.

Bằng Kiều và vợ cũ bên các con

Tại sao chúng tôi không làm được ư? Đơn giản lắm, vì chúng tôi đặt quyền lợi của các con lên trên hết, các con tôi không mất đi ai mà lại có tới hai người mẹ yêu thương và chăm sóc chúng. Và quan trọng là chúng tôi đối xử với nhau bằng sự tôn trọng, tình yêu thương và lớn hơn hết là sự tử tế".

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh

Theo tin tức được biết, Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.

Dù đã có tình mới nhưng Bằng Kiều vẫn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên các con và thân mật với vợ cũ. Anh cho biết, vợ cũ của anh cũng là một người hiểu chuyện và sống rất cởi mở. Cô rất ủng hộ mối quan hệ của chồng cũ với người mới. Hiện tại mỗi người đã có một cuộc sống riêng và Trizzi đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news