Tin mới

Bảo Anh bị Bùi Tiến Dũng bóc mẽ ngay trên mạng xã hội

Thứ năm, 26/09/2019, 16:39 (GMT+7)

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đã có màn đối đáp trên mạng xã hội khiến fan hâm mộ thích thú.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng từng dính nghi vấn hẹn hò sau khi cả hai cùng đóng chung quảng cáo. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là tin đồn: “Mối quan hệ của tôi và Bùi Tiến Dũng không có gì để thắc mắc cả. Khi đóng quảng cáo, chúng tôi phải nói chuyện với nhau và làm việc chung khá nhiều. Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung... Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi”.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng từng đóng chung quảng cáo

Mới đây, Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục gây chú ý trên mạng xã hội. Trong một bài đăng chúc mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh, thủ môn của Hà Nội FC có dịp bóc mẽ nữ ca sĩ.

Theo đó, xuất phát từ dòng chúc mừng sinh nhật của Bảo Anh cho Đức Chinh, Tiến Dũng trêu người đẹp: “Nếu mà có tâm hơn thì sẽ chúc riêng và không có ké như này Hà Đức Chinh ơi”. Thấy vậy, Bảo Anh lập tức đáp: “Bùi Tiến Dũng có thể nào bớt đâm chọt lại không em?”.

Bùi Tiến Dũng bóc mẽ Bảo Anh trên mạng xã hội

Với tính cách lầy lội, Hà Đức Chinh về phe theo người anh em Tiến Dũng, trả lời Bảo Anh: “Dũng bạn em nói đúng ạ”. Bị cả hai chàng cầu thủ trêu, Bảo Anh “giận dỗi” chào tạm biệt: “Tổng chào”.

Cuộc trò chuyện của Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Nhiều fan còn cảm thấy tiếc nuối khi cả hai không thành đôi.

Thời gian vừa qua, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh liên tục vướng vào tin đồn tái hợp. Cả hai bị bắt gặp đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, ăn uống cùng nhau và thậm chí chụp ảnh, check-in cùng một địa điểm và thời gian giống nhau như ở Iceland, Côn Đảo, Đà Nẵng, Thái Lan... Tuy nhiên, mới đây, Bảo Anh đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn rằng mình vẫn đang độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news