Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe ảnh trong biệt thự dát vàng, hé lộ nỗi khổ khi làm mẹ trẻ con

Thứ năm, 26/09/2019, 09:58 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã tiết lộ nỗi khổ để có được bức ảnh đẹp khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một bức ảnh diện đầm đen thần thái trên instagram cá nhân. Trong hình, ngọc nữ khoe dáng nuột nà trong phòng khách sang trọng của biệt thự dát vàng.

Tăng Thanh Hà khoe dáng trong phòng khách biệt thự dát vàng

Tuy nhiên, Tăng Thanh Hà cũng tiết lộ nỗi khổ khi làm mẹ của 2 đứa trẻ. Để có được bức ảnh sang chảnh này, nữ diễn viên đã phải “chống chọi” với 2 tiểu quỷ đáng yêu.

"Chụp được một tấm hình cũng khó lắm! Chúng nó cứ lởn vởn trước mặt như hai con cá mập", Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà liên tục bị 2 con phá quấy khi đang mải mê tạo dáng chụp ảnh

Trong khi mẹ đang mải mê tạo dáng, 2 nhóc tì nhà Tăng Thanh Hà liên tục chạy qua chạy lại và dính vào khung hình khiến cô không thể có được bức ảnh nào trọn vẹn. Có thể thấy, 2 thiên thần nhà Hà Tăng lém lỉnh và nghịch ngợm đến nhường nào.

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức tranh cả gia đình do chính con gái Chloe Nguyễn vẽ. Trong bức hình này, không thấy một hình dáng con người nào, thay vào đó là những đường vẽ khó hiểu. Sự đáng yêu của cô bé khiến cư dân mạng thích thú.

Trước đó, Tăng Thanh Hà giấu kín mọi hình ảnh của 2 nhóc tì

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ trên màn ảnh Việt. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Cánh đồng bất tận, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế,…Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô lui về hậu trường để kinh doanh và chăm sóc gia đình. Sau khi sinh con, nữ diễn viên tuyệt đối giấu kín mọi hình ảnh của hai bé. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bà xã Louis Nguyễn thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news