Tin mới

Bảo Anh khoe nhẫn kim cương, rộ tin chuẩn bị kết hôn ở tuổi 27?

Thứ bảy, 14/09/2019, 08:05 (GMT+7)

Bảo Anh bất ngờ khoe nhẫn kim cương khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ chuẩn bị kết hôn.

Trên trang cá nhân, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương lung linh cùng dòng trạng thái "Should i say yes?" (Tạm dịch: Tôi có nên đồng ý không?).

Bảo Anh khoe nhẫn kim cương trên trang cá nhân gây sốt Cộng đồng mạng. Ảnh:FBNV

Từ bức hình có thể suy đoán bàn tay đang cầm chiếc hộp đựng nhẫn là một chàng trai. Bởi vậy, các fan hâm mộ lập tức đồn đoàn Bảo Anh đang được một chàng trai cầu hơn. Ở dưới phần bình luận, không ít người thắc mắc về danh tính của chàng trai trao nhẫn cho Bảo Anh. Tuy nhiên, việc Bảo Anh được cầu hôn thật hay không vẫn chưa được nữ ca sĩ xác thực.

Fan hâm mộ tò mò trước danh tính của người cầm nhẫn

Bảo Anh từng có mối tình đẹp với Hồ Quang Hiếu. Suốt quãng thời gian yêu nhau, cặp đôi cách nhau 6 tuổi được khán giả ủng hộ bởi không quá phô trương hay dùng chuyện tình cảm để PR. Tuy nhiên, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi vào cuối năm 2017 trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ sinh năm 1992 dính vào nhiều tin đồn hẹn hò nhưng cô chưa từng công khai mối quan hệ nào.

Bảo Anh từng có mối tình đẹp với Hồ Quang Hiếu

Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều tin đồn về việc Bảo Anh quay lại với Hồ Quang Hiếu khi cả hai thường xuyên xuất hiện trong cùng một địa điểm hay chụp tại những điểm du lịch giống nhau. Tuy nhiên, trong những bài phỏng vấn gần đây, Hồ Quang Hiếu không muốn nhắc đến chuyện tình cảm và ngầm ẩn ý phủ nhận việc quay lại với Bảo Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news