Tin mới

Bảo Anh tung MV 'Ai cần ai' dằn mặt đàn ông có thói quen 'bắt cá 2 tay'

Thứ sáu, 20/09/2019, 18:08 (GMT+7)

Nội dung MV Ai cần ai được xây dựng xoay quanh nội dung chính của ca khúc. Bảo Anh vào vai một cô gái luôn mang trên lưng con dao, tượng trưng cho vết thương lòng.

Sau 1 năm im hơi lặng tiếng, mới đây Bảo Anh chính thức trở lại đường đua Vpop khi phát hành sản phẩm Ai cần ai, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong sự nghiệp âm nhạc.

Trong MV Ai cần ai, Bảo Anh vào vai một cô gái luôn mang trên lưng con dao, tượng trưng cho vết thương lòng sau khi bị người mình yêu phản bội.

Đây là sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với màu sắc âm nhạc hiện đại, trẻ trung. Chọn sản phẩm cho lần trở lại sau thành công của Như Lời Đồn, Bảo Anh muốn mang đến cho khán giả hình ảnh trưởng thành hơn, cá tính hơn trong âm nhạc.

'Ai cần ai' của Bảo Anh lên án những người đàn ông "bắt cá 2 tay" và khuyên phụ nữ không cho người khác làm tổn thương mình.

Thông sản phẩm lần này, nữ ca sĩ sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp mang đậm tính nữ quyền tới mỗi cô gái: Hãy biết yêu thương và tôn vinh giá trị bản thân, tha thứ không có nghĩa là cho người khác cơ hội làm tổn thương mình lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news