Tin mới

Bảo Anh liên tục chia sẻ về tổn thương trong tình yêu hậu chia tay Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 19/09/2019, 12:50 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng sau 2 năm chia tay Hồ Quang Hiếu thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Phụ nữ sẽ luôn tha thứ nhưng tha thứ không có nghĩa là để bản thân phải tổn thương lần nữa. Đừng biến mình thành tên hề trong câu chuyện tình yêu của chính mình".

Động thái này thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể nói thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục chia sẻ tâm trạng buồn. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đúc rút những kinh nghiệm sau mối tinh đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể đây là lời bài hát sắp ra của Bảo Anh.

Cách đó không lâu, Bảo Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt nhưng xin đừng biến mình thành một con cá dại khờ ".

Sau khi Bảo Anh chia sẻ, Hồ Quang Hiếu cũng đăng trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái buồn: "Liệu trong hàng vạn người, e có thể nhìn a lâu hơn một chút đc k???".

Hồ Quang Hiếu chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.Nhiều người hâm mộ của cặp đôi này đều mong muốn về một đám cưới lãng mạn tượng trưng cho cái kết viên mãn. Tuy nhiên, đến cuối năm 2017, cả 2 chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Gần đây, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị đồn tái hợp. Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước tin đồn trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news