Tin mới

Báo Bỉ khẳng định thương vụ chuyển nhượng của CLB TP HCM đã 'giải cứu' Công Phượng

Thứ bảy, 21/12/2019, 20:47 (GMT+7)

Trước thông tin CLB TP.HCM đang đàm phán để mua lại Công Phượng từ Sint-Truiden, báo Bỉ cho rằng đây là hành động ;giải cứu' tiền đạo gốc Nghệ An.

Thời gian gần đây, truyền thông bất ngờ đưa tin CLB TP HCM đã và đang đàm phán mua Công Phượng  nửa năm hợp đồng từ CLB Sint-Truidense.

Chia sẻ với Zing.vn, lãnh đạo đội bóng cho biết quá trình đàm phán với Sint-Truidense gần như hoàn tất. Thương vụ đạt 80-90%, phần còn lại nằm trong ở phía HAGL. Nếu đạt thỏa thuận, Công Phượng sẽ chơi cả mùa giải 2020 hoặc lâu hơn cho CLB TP.HCM.

Trang Voetbalbelgie (Bỉ) cho rằng, thương vụ mua lại từ Sint-Truiden được xem là "giải cứu" CP10 sau khi anh gần như "mất tích" trong hàng ngũ của Chim Hoàng yến trong hơn 3 tháng gần đây.

Trang Voetbalbelgie đưa thông tin về Công Phượng đang được CLB TP.HCM đàm phán đưa về Việt Nam.

"Nguyễn Công Phượng - tiền đạo nổi tiếng đến từ châu Á. Anh được rất nhiều CĐV trong và ngoài nước quan tâm. Trên trang Instagram cá nhân, CP10 có đến 2,5 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, trong những tháng ngày vừa qua tại Sint-Truiden, Công Phượng lại không có nhiều đất diễn.

Tiền đạo người Việt Nam đã ký kết bản hợp đồng cho mượn 1 năm cùng Chim Hoàng yến. Và tất cả những gì anh có chỉ là 20 phút ra sân thi đấu trong cuộc đối đầu với Club Brugge. Sau đó, Công Phượng được đăng ký thêm 3 lần nữa trước khi "mất tích" hoàn toàn khỏi danh sách của Sint-Truiden kể từ tháng 8/2019.

Cầu thủ 24 tuổi của HAGL vừa qua đã có thể tìm được một niềm hy vọng mới khi CLB TP.HCM đang đàm phán để mang anh  trở về Việt Nam thi đấu. Đây là cách để Công Phượng tự cứu mình và tìm lại cảm hứng chơi bóng", tác giả Dimitri Charles của trang Voetbalbelgie viết.

Được biết, lãnh đạo CLB TP HCM xác nhận đội bóng này đang đàm phán với CLB Sint Truidense để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. ông bầu Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch của CLB HAGL đã "bật đề xanh" để CLB TP.HCM có thể tiếp xúc với Công Phượng.

"Tôi đã đồng ý, cho phép họ làm việc. Kết quả đàm phán như nào giữa CLB TP HCM với Sint Truidense thì tôi không biết", bầu Đức nói với PV Dân Trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news