Tin mới

Bầu Đức lên tiếng trước việc CLB TP HCM muốn chiêu mộ Công Phượng

Thứ sáu, 20/12/2019, 20:28 (GMT+7)

Cuối cùng bầu Đức, người đóng vai trò quan trọng trong thương vụ chuyển nhượng của Công Phượng đã lên tiếng.

Truyền thông Việt Nam đưa tin CLB TP HCM đã và đang đàm phán mua Công Phượng từ trước Sea Games 30 diễn ra. Vướng mắc lớn nhất chính là số tiền mà CLB của Việt Nam phải trả cho đội bóng nước Bỉ. CLB TP HCM muốn mua lại nửa năm hơp từ CLB Sint-Truidense.

CLB TP.HCM đang muốn có được chữ kí của Công Phượng. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Zing.vn, lãnh đạo đội bóng cho biết quá trình đàm phán với Sint-Truidense gần như hoàn tất. Thương vụ đạt 80-90%, phần còn lại nằm trong ở phía HAGL. Nếu đạt thỏa thuận, Công Phượng sẽ chơi cả mùa giải 2020 hoặc lâu hơn cho CLB TP.HCM.

Đội bóng TP.HCM sẽ có Công Phượng trong nửa đầu mùa giải. Tuy nhiên, đôi bên chưa chốt được bến đỗ của Phượng ở nửa cuối mùa bóng.

Theo VnExpress, ông bầu Đoàn Nguyên Đức, chủ tịch của CLB HAGL đã "bật đề xanh" để CLB TP.HCM có thể tiếp xúc với Công Phượng. Với đội bóng từ thành phố mang tên Bác, thương vụ Công Phượng mang nhiều ý nghĩa. Nó sẽ đem đến một cú hích lớn giúp khán giả sẽ đến sân theo dõi đội bóng nhiều hơn. Ngoài ra, với bản thân Công Phượng, việc trở về Việt Nam thi đấu cũng là một bước đi đúng đắn, đặc biệt trong bối cảnh đã 4 tháng qua tiền đạo này không được chơi bóng tại Bỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news