Tin mới

Báo Châu Á nhận định U23 Việt Nam đã 'run rẩy' trước Jordan

Thứ ba, 14/01/2020, 13:51 (GMT+7)

Báo Châu Á tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên trước màn trình diễn của U23 Việt Nam trong trận hòa với tuyển Jordan.

Chỉ vài phút sau khi kết thúc trận đấu bất phân thắng bại giữa tuyển U23 Việt Nam và tuyển U23 Jordan, tờ FOX Sports Asia đã dành một bài viết để nói về 5 điểm đáng chú ý sau trận đấu này.

Cây bút Adwaidh Rajan nhận định tuyển U23 Việt Nam đã có một khởi đầu đầy run rẩy trước tuyển Jordan và đó là điều 'rất không bình thường" với đội quân của HLV Park Hang-seo.

"Một khởi đầu run rẩy từ Việt Nam. Đó là một khởi đầu không bình thường từ U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo khi trông họ có vẻ dễ bị tổn thương trước một bên là Jordan đang hừng hực khí thế….

Việt Nam đã phải cần tới một pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng để bảo toàn mành lưới ở phút 20 khi Hadi Omar Ahmed dễ dàng thoát khỏi sự theo kèm để tung ra cú dứt điểm. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, thủ môn Abdallah Al-Fakhouri của Jordan  hệt như một vị khán giả trong suốt 45 phút đầu tiên", cây bút Adwaidh Rajan cho biết.

Báo Châu Á cho rằng tuyển Việt Nam đã có có những phút giây run rẩy trước tuyển Jordan. Ảnh: Internet

Trong phần tiếp theo, tác giả đã bày tỏ thất vọng đối với màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo tại hiệp 1:

"Đó là 45 phút cực kỳ đáng thất vọng đối với Việt Nam khi biết rằng họ cần đánh bại Jordan để có nhiều hy vọng đi tiếp. Trong khi Jordan tung ra tới 9 cú dứt điểm (3 trúng đích) thì Việt Nam chỉ dứt điểm 1 lần duy nhất, cho dù họ sở hữu quyền kiểm soát bóng tới 60%. HLV Park Hang-seo cũng buộc phải thay Trần Đình Trọng vào sân thay thế Thanh Thịnh từ rất sớm".

Tờ này cũng nhận định các chiến binh của HLV Park đã bất lực ở hiệp 2 "Do không hài lòng với màn trình diễn của các học trò, HLV Park Hang-seo tung Hà Đức Chinh vào sân thay Thanh Sơn, để tiền đạo của SHB Đà Nẵng hỗ trợ thêm cho Tiến Linh.

Hiệu suất của Việt Nam được cải thiện, nhưng vẫn không có bất kỳ một cơ hội nào đáng chú ý xảy ra với Việt Nam, trông họ có vẻ lạc lõng trước một Jordan chơi rất tập trung. Nhưng may mắn cho Việt Nam khi Jordan cũng lãng phí cơ hội và thất bại trong mục tiêu ghi bàn".

Tờ này cũng đã đề cập đến cơ hội của tuyển U23 Việt Nam ở lượt cuối của vòng bảng gặp Triều Tiên.

Bài viết đã đặt ra kịch bản rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được chiến thắng trước Triều Tiên tuy nhiên vẫn phải dựa vào một kết quả có lợi ở cặp đấu cùng giờ giữa UAE và Jordan mới giành được vé để đi tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news