Tin mới

Thủ thành Tiến Dũng lo sợ tuyển Việt Nam đã bị 'bắt bài' sau U23 Châu Á

Thứ ba, 14/01/2020, 08:50 (GMT+7)

Thủ thành Bùi Tiến Dũng cho rằng tuyển U23 Việt Nam đã bị các đối thủ bắt bài tại U23 Châu Á 2020.

Chỉ giành được 1 điểm trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không thể tự nắm trong tay số phận của mình trong trận lượt cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Mặc dù vậy, một trong những điểm sáng được chú ý chính là màn thể hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trước một đối thủ mạnh như U23 Jordan, thủ môn 1997 đã cho thấy sự chắc chắn, ổn định, dũng mãnh và chính xác.

Theo đó, những gì mà thủ thành Bùi Tiến Dũng đã thể hiện trên sân tập đã đáp lại sự tin tưởng của thầy Park, những người hâm mộ đã đặt niềm tin Tiến Dũng sẽ trở lại với hình ảnh của mình vào 2 năm trước.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng tái xuất với phong độ ổn định tại U23 Châu Á 2020. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, thủ thành người Thanh Hóa cho biết anh hài lòng với kết quả này "Tôi tạm hài lòng với trận hòa này nhưng tôi và các đồng đội vẫn muốn giành một chiến thắng”.

Bùi Tiến Dũng cho hay "Trong ngày hôm nay các đồng đội chiến đấu hết sức mình. Hàng thủ Việt Nam đã bọc lót rất tốt trong trận đấu này. Ngay từ đầu giải, U23 Việt Nam đã xác định sẽ chiến đấu hết sức mình với tất cả các đối thủ vòng bảng. Ở trận đấu cuối gặp U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất”.

Nói về sự khác biệt giữa đội hình U23 Việt Nam 2018 với đội hình U23 hiện tại, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết "Theo tôi sự khác biệt là ở các đối thủ của U23 Việt Nam. Sau giải U23 châu Á thành công ở Thường Châu, các đối thủ ít nhiều đã đề phòng U23 Việt Nam. Họ nghiêng cứu rất rõ và khắc chế được các điểm mạnh của chúng ta”.

Tuyển U23 Việt Nam hiện đang tạm xếp tại bảng D tại BXH U23 Châu Á 2020.

Trong khi đó, tuyển U23 UAE đứng đầu bảng D do nhỉnh hơn hiệu số của U23 Jordan, còn tuyển U23 Triều Tiên đứng cuối sau 2 trận thua.

Đội quân của HLV Park Hang-seo vẫn còn có cơ hội để lọt vào tứ kết U23 Châu Á 2020 nếu như giành chiến thắng tại trận đấu ở Triều Tiên.

Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang-seo cần có thêm điều kiện 'đủ' tại trận Jordan với UAE.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news