Tin mới

Báo chí Hàn Quốc săn đón thầy Park và U23 Việt Nam tại sân bay như những ngôi sao

Thứ bảy, 14/12/2019, 14:58 (GMT+7)

Ước tính hơn 100 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí có mặt đón thầy trò ông Park Hang Seo tại sân bay Gimhae.

U22 Việt Nam có mặt tại sân bay Gimhae vào khoảng 5h30 (giờ Hàn Quốc). Sân bay GimHae 'nóng' hơn thường ngày bởi sự có mặt của rất đông báo chí, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc, để chào đón ông Park Hang Seo và U23 Việt Nam.

Theo truyền thông xứ Kim chi, vì để tận mặt gặp được thầy Park, nhiều người đã có mặt tại sân bay trước cả 2 tiếng đồng hồ. Ước tính hơn 100 phóng viên đến từ các cơ quan báo chí có mặt đón thầy trò ông Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo trở về quê nhà, nhưng cũng là chuyến đi của ông từ quê hương thứ 2, cùng U23 Việt Nam thực hiện chuyến tập huấn quan trọng, cho một giải đấu đầy thách thức phía trước: VCK U23 châu Á.

Ông Park Hang Seo cùng các học trò được chào đón như những ngôi sao tại Hàn Quốc.

Theo thông tin trên tờ Chosun, một cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang Seo sẽ được tiến hành ngay tại sân bay sau khi ông và U23 Việt Nam có mặt. Đây là cách mà truyền thông Hàn Quốc vẫn thực hiện với những nhân vật "hot" và có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thể thao tại nước này.

Trong 2 năm đã qua, HLV Park Hang-seo giúp bóng đá Việt Nam đạt được những thành tích chưa từng xuất hiện trong lịch sử như HCB U23 châu Á 2018, hạng 4 ASIAD 2018 hay HCV SEA Games 2019.

Ông Park trả lời nhanh các phóng viên tại sân bay.

U22 Việt Nam sẽ tập huấn tại TongYeong thuộc tỉnh Busan từ ngày 14/12 đến 22/12. Tại đây, đội có thêm 2 trận đấu tập với các CLB địa phương. Sau đó, cả đội trở về TPHCM, chuẩn bị giai đoạn cuối cho VCK U23 châu Á 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news