Tin mới

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu'

Thứ hai, 01/05/2023, 17:40 (GMT+7)

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng qua những thiết kế kiệm vải.

Đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy nhận được yêu mến từ công chúng. Thời gian gần đây, nhan sắc của mỹ nhân có nhiều thay đổi cùng với gu ăn mặc ngày càng thăng hạng. 

Trong một buổi livestream giao lưu với khán giả, Thanh Thủy thẳng thắn thừa nhận đã can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài hoàn hảo. Trải qua "trùng tu", fan sắc đẹp khen ngợi Thanh Thủy tự tin hơn. Những bộ cánh hở bạo, tôn hình thể được nàng hậu lăng xê tích cực, đúng với câu nói "đẹp khoe xấu che".

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy
Hoa hậu Việt Nam 2022 - Thanh Thủy

Trong loạt ảnh thả dáng tại Côn Đảo, Thanh Thủy khoe hình thể đẹp như tạc tượng với váy hai tông đen. Thiết kế đơn sắc, tối giản nhưng vẫn đủ gợi cảm. Chất liệu mỏng manh tôn dáng.

Thanh Thùy chăm diện những thiết kế tôn vòng 1 nảy nở. Thần thái ngút ngàn càng hút hồn người hâm mộ. 
Thanh Thùy chăm diện những thiết kế tôn vòng 1 nảy nở. Thần thái ngút ngàn càng hút hồn người hâm mộ. 
Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu' - Ảnh 1
 

Tại một sự kiện, Thanh Thủy "thiêu đốt" thảm đỏ với thiết kế váy tôn ngực đầy của Chung Thanh Phong. Người đẹp khéo kết hợp với phụ kiện to bản để tạo điểm nhấn. Sau khi trùng tu vòng 1, Thanh Thủy ngày càng khẳng định và có sức hút trên đường đua nhan sắc.

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu' - Ảnh 2
 

Những mẫu váy hai dây thường xuyên được Thanh Thủy trưng diện. Không chỉ khoe lợi thế vòng 1 còn tôn lên vai trần mảnh mai.

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu' - Ảnh 3
 

Thanh Thủy từng trải lòng trên trang cá nhân: "Thay đổi để tốt hơn là điều Thủy luôn hướng tới. Thời gian gần đây Thủy cảm thấy mình thay đổi rất nhiều, không chỉ về ngoại hình mà cả tính cách. Thủy đã mạnh dạn và tự tin hơn nhiều. Thuỷ còn có những điểm chưa hài lòng về bản thân và sẵn sàng cải thiện nó để bản thân trở nên hoàn hảo hơn, vì Thủy cũng là một người yêu cái đẹp".

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu' - Ảnh 4
 

Chào hè, Thanh Thủy hướng đến phong cách gợi cảm với chiếc váy nhiều khoảng hở,  chi tiết cut-out và cổ khoét sâu làm nổi bật vòng một bốc lửa. 

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu' - Ảnh 5
 

Công thức phối đồ gồm bra-top hai dây kiệm vải và phần chân váy bút chì vải ren xuyên thấu được Thanh Thủy lăng xê trong bộ ảnh cách đây không lâu. Trang phục cô diện của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. 

Thanh Thủy chăm khoe hình thể đẹp như tạc tượng hậu 'trùng tu' - Ảnh 6
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news