Tin mới

Minh Hằng chăm đi du lịch cùng chồng hậu mang thai, sắc vóc khiến bao người trầm trồ

Thứ hai, 01/05/2023, 16:36 (GMT+7)

Minh Hằng được khán giả nhắc nhở khi liên tục đi du lịch ở giai đoạn thai kỳ. 

Minh Hằng hiện đang là mẹ bầu nhận được quan tâm của công chúng. Ở tuổi 36, nữ ca sĩ đón thành viên mới bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Trên các nền tảng mạng xã hội của mình, Minh Hằng tích cực cập nhật tình hình cuộc sống cũng như chia sẻ về hành trình làm mẹ.

Minh Hằng đang ở tháng thứ 5 thai kỳ
Minh Hằng đang ở tháng thứ 5 thai kỳ

Mới đây nhất, Minh Hằng đăng tải hình ảnh thả dáng trên du thuyền ở đảo Bali, Indonesia. Cô diện trang phục dáng rộng, che bụng bầu một cách hiệu quả. Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, Minh Hằng duy trì sắc vóc hoàn hảo nhờ vào việc tập luyện lẫn ăn uống khoa học.

Mẹ bầu Minh Hằng thả dáng trên du thuyền
Mẹ bầu Minh Hằng thả dáng trên du thuyền

Được biết, Minh Hằng đang có chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xã tại nước ngoài. Thời gian gần đây cô tích cực đi du lịch, ghé thăm không ít địa điểm nổi tiếng.

Vào đầu tháng 4, Minh Hằng cùng chồng ghé thăm Hàn Quốc ngắm hoa anh đào. Chuyến đi kéo dài trong nhiều ngày, gia đình nữ ca sĩ ghé thăm các thành phố lớn như Busan, Jeju và Seoul. Hàng loạt khoảnh khắc "sống ảo" được Minh Hằng chia sẻ rầm rộ. Ai nấy đều khen ngợi nhan sắc như "lão hóa ngược" của nữ ca sĩ. 

Minh Hằng chăm đi du lịch cùng chồng hậu mang thai, sắc vóc khiến bao người trầm trồ - Ảnh 1
 
Minh Hằng tại Hàn Quốc
Minh Hằng tại Hàn Quốc

Ở những tháng giữa thai kỳ, Minh Hằng thường xuyên di chuyển trong và ngoài nước, điều này khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Không ít người cho rằng cô nên hạn chế di chuyển để đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Trước đó, Minh Hằng cũng được khuyên không nên sử dụng giày cao gót đi sự kiện dù đang bầu bí. Trước sự quan tâm của khán giả, nữ ca sĩ khéo léo trấn an: "Chị mang đi vào tí rồi ngồi liền. Bà bầu đi đến đâu cũng được dìu đỡ ân cần nên không sao nè. Cám ơn em đã yêu thương và quan tâm nghen".

Hành trình làm mẹ của Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng
Hành trình làm mẹ của Minh Hằng luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Mới đây, Minh Hằng đã quay vlog đi khám thai. Giọng ca đình đám cho biết thai nhi đang phát triển ổn định.Khi nghe được những nhịp tim của em bé trong bụng, Minh Hằng không khỏi xúc động. Đặc biệt, phải sau 3 lần siêu âm thì mẹ bầu mới được nhìn một góc khuôn mặt của nhóc tỳ. 

Nhan sắc của Minh Hăng khiến bao người tấm tắc khen ngợi
Nhan sắc của Minh Hăng khiến bao người tấm tắc khen ngợi

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng