Tin mới

Báo Hàn háo hức trước khi chạm trán với "phù thủy" Park Hang-seo ở trận siêu cúp

Thứ hai, 24/12/2018, 08:56 (GMT+7)

Tháng 3/2019, trận siêu cúp giữa nhà vô địch Đông Á (Hàn Quốc) và Đông Nam Á (Việt Nam) sẽ chính thức diễn ra. 

Tháng 3/2019, trận siêu cúp giữa nhà vô địch Đông Á (Hàn Quốc) và Đông Nam Á (Việt Nam) sẽ chính thức diễn ra. 

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin cho hay Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ký một biên bản ghi nhớ thành lập một giải đấu mới mang tên AFF-EAFF Champions Trophy. Đây sẽ là trận đấu được tổ chức hai năm một lần giữa nhà vô địch và Đông Á và Đông Nam Á.

Poster được đăng tải trên Yonhap

Theo đó, dự kiến trận tranh siêu cúp đầu tiên của AFF-EAFF Champions Trophy sẽ diễn ra giữa Hàn Quốc (vô địch Đông Á) và Việt Nam (vô địch Đông Nam Á). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/3/2019 trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước thầm trận đấu lịch sử này, truyền thông Hàn khá háo hức với viễn cảnh sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo. 

Theo đó, nội dung bài viết có đoạn "Đội tuyển Hàn Quốc của HLV Paulo Bento sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam ở trận tranh siêu cúp vào ngày 26/3.

Phía LĐBĐ Hàn Quốc cũng chính thức xác nhận thông tin trên. Đây là đầu tiên trận đấu tranh giải AFF-EAFF Champions Trophy diễn ra. Một trận đấu thực sự rất đáng để chờ đợi".

Thậm chí tờ báo này cũng đã chế poster in hình hai HLV Paulo Bento và Park Hang Seo. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ bằng tiếng Việt: "Hẹn gặp bạn vào tháng 3 năm 2019".

Trước đó, Chủ tịch EAFF Chung Mong-gyu đã nói về trận đấu này: "Chúng tôi vui lòng đồng ý tổ chức trận tranh siêu cúp AFF-EAFF. Cả hai liên đoàn sẽ hợp tác giúp đỡ nhau cùng phát triển".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news