Tin mới

Bảo Hân Helia tự tay khoe ảnh thời đen nhẻm, dân mạng không dám tin cùng một người

Thứ ba, 27/04/2021, 14:35 (GMT+7)

Sự khác biệt giữa ngày nhỏ và hiện tại của Bảo Hân Helia càng chứng minh cô nàng đã dậy thì cực kỳ thành công.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân (sinh năm 2000) còn được biết đến với biệt danh Bảo Hân Helia. Hotgirl Lâm Đồng không phải là cái tên xa lạ, cô nàng đã nổi tiếng cách đây nhiều năm, từ thời vẫn còn là một học sinh THPT nhờ những đoạn rap bắt tai cùng ngoại hình xinh xắn.

Bảo Hân Helia (ảnh FBNV)
Bảo Hân Helia (ảnh FBNV)

Sau nhiều năm nổi tiếng, Bảo Hân vẫn giữ được phong độ của mình đồng thời hoàn toàn "lột xác" về phong cách cũng như gu thời trang. Nhìn diện mạo của hotgirl 21 tuổi, nhiều người cho rằng cô chẳng hề thua kém bất cứ bóng hồng showbiz nào.

Ảnh hồi chưa dậy thì của Bảo Hân (ảnh IGNV)
Ảnh hồi chưa dậy thì của Bảo Hân (ảnh IGNV)

Tưởng rằng cô gái này hoàn hảo từ nhỏ nhưng thực tế, Bảo Hân của hiện tại là kết quả của một quá trình thay đổi, "dậy thì thành công" về ngoại hình. Mới đây trên trang cá nhân, hotgirl Bảo Hân đã chia sẻ bức hình hiếm hoi về ngày nhỏ khiến nhiều người không dám tin đây là cùng một người.

Bảo Hân Helia tự tay khoe ảnh thời đen nhẻm, dân mạng không dám tin cùng một người - Ảnh 1

Trong ảnh quá khứ, Bảo Hân sở hữu nước da đen nhẻm, cắt tóc mái bằng và đeo kính cận. Còn ở hiện tại, Bảo Hân vô cùng xinh đẹp, trắng trẻo tựa búp bê. Sự khác biệt quá lớn về ngoại hình sau nhiều năm dậy thì khiến nhiều người thực sự khâm phục quá trình thay đổi bản thân diệu kỳ của cô nàng.

Bảo Hân Helia tự tay khoe ảnh thời đen nhẻm, dân mạng không dám tin cùng một người - Ảnh 2

Ở tuổi trưởng thành, Bảo Hân tích cực theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, phóng thoáng và hiện đại. Nhờ lợi thế về ngoại hình, cô nàng trở thành mẫu ảnh có tiếng tại TP.HCM. Thời gian này, nàng hotgirl đang chuẩn bị thủ tục để đi du học. 

Bảo Hân Helia tự tay khoe ảnh thời đen nhẻm, dân mạng không dám tin cùng một người - Ảnh 3
Bảo Hân Helia tự tay khoe ảnh thời đen nhẻm, dân mạng không dám tin cùng một người - Ảnh 4

Bảo Hân cũng vô cùng thân thiết với loạt hotgirl như Xoài Non hay Linh Ngọc Đàm. Về đường tình duyên, nàng hotgirl từng là bạn gái của rapper Khói, tuy nhiên cả hai cũng chỉ gắn bó một thời gian rồi chia tay.

Bảo Hân Helia sở hữu vẻ đẹp tựa búp bê (ảnh FBNV)
Bảo Hân Helia sở hữu vẻ đẹp tựa búp bê (ảnh FBNV)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news