Tin mới

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe dáng thon thả ở tuổi 17

Thứ sáu, 23/04/2021, 08:06 (GMT+7)

Dù chưa đủ tuổi trưởng thành nhưng Lê Thị Khánh Huyền vẫn mạnh dạn diện những mốt thiếu vải, rách khắp nơi.

Nổi lên từ những clip Tiktok dễ thương trên mạng xã hội, hotgirl 17 tuổi Lê Thị Khánh Huyền được nhiều dân mạng yêu mến. Tuy nhiên, hình tượng của cô nàng bỗng lệch lạc kể từ khi vướng lùm xùm bị tung clip "phim hành động" trên mạng xã hội. Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng, Khánh Huyền còn bị tố "ngông", cách nói chuyện thiếu tôn trọng và có phần thách thức người khác.

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe dáng thon thả ở tuổi 17 - Ảnh 1

Ở thời điểm hiện tại, nữ Tiktoker theo đuổi phong cách mới, có phần khác biệt hơn so với tuổi và bị nhiều người chỉ trích "học đòi lớn trước tuổi", thậm chí còn hỏi khó "đã bỏ học chưa" vì phong cách của cô nàng không giống một nữ sinh vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe dáng thon thả ở tuổi 17 - Ảnh 2

Mới đây, Lê Thị Khánh Huyền lại tiếp tục gây xôn xao bởi clip nhảy trước gương. Nàng hotgirl diện một chiếc áo kín cổng cao tường nhưng phía dưới, sự chú ý đổ dồn về chiếc quần ngắn quá mức cần thiết, rách tứ tung đúng "chỗ cần rách". Khánh Huyền nhún nhảy theo nhạc và phô diễn đôi chân thẳng tắp.

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe dáng thon thả ở tuổi 17 - Ảnh 3

Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận phản ứng từ dư luận. Nhiều người lên án phong cách ăn mặc của Khánh Huyền đồng thời khuyên cô nàng nên nghiêm túc với lứa tuổi của mình. Không nên vì nổi tiếng mà bất chấp làm những hình ảnh không phù hợp. Trước phản ứng của Cộng đồng mạng, Khánh Huyền đã gỡ bỏ clip. 

Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền khoe dáng thon thả ở tuổi 17 - Ảnh 4

Trước đó, nữ Tiktoker 17 tuổi không ít lần gây tranh cãi trên mạng xã hội bởi những hình ảnh cùng phát ngôn thiếu chuẩn mực. Tuy nhiên, những sai lầm vẫn cứ thế nối dài và Khánh Huyền vẫn không có ý định muốn thay đổi phong cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news