Tin mới

Mèo Sao Hỏa bị tố thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày

Thứ hai, 26/04/2021, 16:24 (GMT+7)

Vô tình khoe về chuyến đi của mình, Mèo Sao Hỏa ngay lập tức bị người trên xe "bóc phốt" thiếu ý thức.

Mèo Sao Hỏa được biết đến bởi chuyện tình đẹp với Long Men, cặp đôi vừa là bạn vừa là đối tác trong công việc được fan yêu quý. Chính vì vậy khi thông tin cả hai đường ai nấy khi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Mèo Sao Hỏa bị 'bóc phốt' thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày (ảnh chụp màn hình)
Mèo Sao Hỏa bị 'bóc phốt' thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày (ảnh chụp màn hình)

Hậu chia tay, Mèo Sao Hỏa trở nên xinh đẹp và tập trung cao độ vào việc phát triển bản thân, chăm sóc mình. Mới đây, cô nàng còn có chuyến trải nghiệm tại Mộc Châu được fan hỏi thăm không ngớt. Tuy nhiên, tưởng rằng đây sẽ là chuyến đi vui vẻ, thành công nhưng thực tế lại là chuyến đi khiến Mèo Sao Hỏa bị chê trách.

Mèo Sao Hỏa bị tố thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày - Ảnh 1

Cụ thể, trong đoạn clip Tik Tok mới đây được cô nàng đăng tải, Mèo Sao Hỏa đã bị tài khoản tên hyedu8 bình luận chê trách thẳng thắn: "Nếu mai về cùng xe, bạn và người đặc biệt ấy có thể nói nhỏ được không. Bạn gái mình say xe mà không thể ngủ nổi với 2 bạn".

Mèo Sao Hỏa bị tố thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày - Ảnh 2

Không lảng tránh, Mèo Sao Hỏa đã ngay lập tức vào trả lời bình luận bằng thái độ đầy hối lỗi. Hotgirl sinh năm 1999 lên tiếng xin lỗi và đính chính rằng bản thân mình chỉ bàn về chuyến đi cùng một người bạn, do mọi người trên xe đều thức nên cô nàng mới vô ý nói to như vậy chứ không hề cố ý. 

Trước bình luận của Mèo Sao Hỏa, tài khoản kia cũng không nói gì thêm nữa.

Mèo Sao Hỏa bị tố thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày - Ảnh 3

Thực tế việc đi xe nói riêng và tham gia các phương tiện công cộng nói chung cần phải có ý thức, tránh gây ồn ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Bởi khi đã mệt mỏi lại phải trải qua cảm giác ồn ào thật khó chịu. 

Mèo Sao Hỏa bị tố thiếu ý thức trên xe ô tô, con người thật nàng hotgirl được phơi bày - Ảnh 4

Mặc dù sai khi gây ồn nhưng cách hành xử đúng mực của Mèo Sao Hỏa lại được fan khen ngợi, đồng ý tha thứ. Thế mới nói dù có sai nhưng biết sửa và có thái độ tích cực thì sai cũng thành đúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news