Tin mới

Nathan Lee tiếp tục cứng rắn, cho thấy bản thân không dễ rút khỏi ồn ào

Thứ hai, 26/04/2021, 14:30 (GMT+7)

Quyết theo đuổi ồn ào đến cùng, Nathan Lee đang cho thấy mình không dễ dàng bị người khác bắt bài, hay bị bắt thóp điểm yếu. 

Những ồn ào xoay quanh drama Nathan Lee - Ngọc Trinh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, nhất là khi liên tiếp có nhiều nghệ sĩ tham gia "đá xéo" "ông hoàng hàng hiệu". Một trong số đó phải kể đến nam ca sĩ Cao Thái Sơn, chỉ vì muốn bênh vực phái yếu, anh đã vô tình đối đầu với nam ca sĩ hải ngoại.

Nathan Lee đổi không chịu lùi bước trước ồn ào
Nathan Lee đổi không chịu lùi bước trước ồn ào

Sự việc càng đẩy lên cao trào khi hai bên quyết định lên tiếng đấu tố nhau, đòi kiện ra tòa. Cách đây 3 hôm, Cao Thái Sơn vẫn còn khảng khái tuyên bố: "Sẽ là một tiền lệ đầu tiên của showbiz mà chưa ai làm, Cao Thái Sơn sẽ làm ... Cả nhà chờ hóng tin nhé!!! Quân tử nhất ngôn, đã nói là làm".

Cao Thái Sơn hứa hẹn sẽ làm điều hiếm có trong tiền lệ showbiz Việt (ảnh FBNV)
Cao Thái Sơn hứa hẹn sẽ làm điều hiếm có trong tiền lệ showbiz Việt (ảnh FBNV)

Trong khi dân tình vẫn còn đang hóng chờ việc làm nam ca sĩ hướng tới là gì thì mới đây trên trang cá nhân, Nathan Lee làm dậy sóng dư luận khi tung đoạn tin nhắn "bóc phốt" Cao Thái Sơn dùng "thế lực ngầm" đăng thông tin sai lệch về số tài sản của anh.

>> Xem thêm: Chi Pu có lẽ sẽ mừng rơi nước mắt, hơn cả được Mỹ Tâm khen khi nghe câu này từ Nathan Lee

Nathan Lee tiếp tung bằng chứng cho thấy Cao Thái Sơn chơi xấu mình
Nathan Lee tiếp tung bằng chứng cho thấy Cao Thái Sơn chơi xấu mình
Nathan Lee tiếp tục cứng rắn, cho thấy bản thân không dễ rút khỏi ồn ào - Ảnh 1
Nathan Lee tiếp tục cứng rắn, cho thấy bản thân không dễ rút khỏi ồn ào - Ảnh 2

Trước đó, Nathan Lee cũng bị một người bạn của Cao Thái Sơn vào tố nhận vơ Toà thị chính Paris là khách sạn của nhà mình và rao bán với giá 2.500 tỷ đồng trong mùa dịch Covid-19. Trên trang cá nhân, anh đã tức giận và giải thích mình chưa bao giờ nhận Tòa thị chính là nhà mình, bởi nhà anh ở đối diện.

>> Xem thêm: 'Giang cư mận' giải mã thuyết âm mưu về khung giờ comeback 'oái oăm' của Sơn Tùng

Nathan Lee tiếp tục cứng rắn, cho thấy bản thân không dễ rút khỏi ồn ào - Ảnh 3

Hiện tại, Nathan Lee đã có bằng chứng Cao Thái Sơn nhờ người này đăng tin và tag anh vào nhằm gián tiếp "tố cáo" đối phương. Có thể thấy, chính Cao Thái Sơn trong sự việc này đã bị người bạn kia "phản bội" khi toàn bộ đoạn tin nhắn của cả hai đã được người bạn kia gửi cho Nathan Lee. Ngoài ra, ca sĩ Việt kiều cũng tiết lộ nam ca sĩ họ Cao còn nhờ một vài người giúp đỡ nhưng đã bị từ chối và block thẳng tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news