Tin mới

Chi Pu dính nghi vấn chuẩn bị comeback sau lời động viên của Nathan Lee

Thứ ba, 27/04/2021, 12:03 (GMT+7)

Sau lời khen ngợi của Nathan Lee, dân tình bỗng thấy Chi Pu rục rịch trong phòng thu, phải chăng nàng hotgirl chuẩn bị comeback.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng được dịp xôn xao bàn tán khi drama giữa Nathan Lee và hàng loạt sao Việt nổ ra. Có thể nói, mỗi khi dòng thông báo "Nathan Lee đang phát trực tiếp" hiện lên, dân tình lại đổ xô vào để xem hôm nay anh ta nói gì, nói về ai, có bí mật gì được công khai...?

'Ông hoàng hàng hiệu' khen Chi Pu 'hát hay hơn Britney Spears'
"Ông hoàng hàng hiệu" khen Chi Pu "hát hay hơn Britney Spears"

Mới đây, nam ca sĩ hải ngoại bất ngờ buông lời nhận xét về Chi Pu bằng những từ ngữ mà bất cứ mỹ từ nào cũng khó có thể so sánh kịp. Theo đó, "ông hoàng hàng hiệu" khen Chi Pu "hát hay hơn Britney Spears".

Vừa khen xong phía Chi Pu những ngày qua lại bất ngờ xôn xao thông tin cô nàng chuẩn bị comeback. Tuy chưa có thông tin cụ thể nào nhưng liên tục những hình ảnh Chi Pu xuất hiện trong phòng thu được rò rỉ khiến dân tình tin rằng khả năng trở lại sẽ rất cao.

Gần đây nhất là tối 26/4, Chi Pu chụp ảnh trong phòng thu khiến fan rần rần. Bởi sản phẩm gần nhất cô nàng ra mắt cũng cách đây 1 năm, mang tên "Cung đàn vỡ đôi" phát hành ngày 3/6/2020. 

Chi Pu khoe ngay ảnh trong phòng thu (ảnh FBNV)
Chi Pu khoe ngay ảnh trong phòng thu (ảnh FBNV)

Dưới phần bình luận, nhiều người mong chờ sản phẩm mới của Chi Pu bởi dù chưa thuyết phục tất cả mọi người về giọng hát nhưng độ cẩn thận, chỉn chu Chi Pu không hề kém. Bên cạnh đó, thời gian qua cô nàng cũng cho thấy bản thân rất cố gắng trong việc cải thiện giọng hát. Chính vì vậy sản phẩm mới của Chi Pu rất được mong chờ.

Đây không phải lần đầu tiên Chi Pu đưa ra những hình ảnh nhá hàng comeback, trước đó vào cuối tháng 3 vừa qua, Chi Pu cũng hào hứng đăng tải đoạn clip ngồi trong phòng thu, đeo tai nghe và tạo dáng dễ thương. Dưới phần chú thích, nàng hotgirl cũng dùng icon là hình nốt nhạc ngầm xác nhận đang chuẩn bị cho sản phẩm mới.

Chi Pu dính nghi vấn chuẩn bị comeback sau lời động viên của Nathan Lee - Ảnh 1

Đáng nói, việc Chi Pu xuất hiện trong phòng thu sau lời khen của Nathan Lee khiến dân tình vô cùng phấn khích. Phải chăng đây là lời đáp lễ cho câu khen ngợi của "ông hoàng hàng hiệu" của Chi Pu.

Nguyên văn lời khen mà mọi mỹ từ cũng không thể so sánh được của Nathan Lee dành cho Chi Pu: "Đừng chọc Chi Pu. Anh nói thật với bọn em nhé, Chi Pu hát còn hay hơn Britney Spears. Chi rất xinh, chúng ta hãy làm 1 bài toán trung bình cộng, điểm trung bình của Chi cao vậy là được rồi. Cộng thêm ekip của Chi tốt. Anh có nghe qua 1 vài ca khúc của Chi ở nhà hàng, mà nhà hàng nào thì lâu quá rồi anh không nhớ nữa, anh cảm thấy nó cũng okay mà".

Chi Pu dính nghi vấn chuẩn bị comeback sau lời động viên của Nathan Lee - Ảnh 2

Thậm chí, nam ca sĩ còn thẳng thắn tuyên bố: "Anh xin lỗi nói luôn là Chi không phải thảm họa nhất showbiz này. Anh đi siêu thị, anh nghe 1 số bài hát mà không hiểu hát gì luôn. Bạn Chi có ekip tốt, làm sản phẩm trọn vẹn. Bạn ấy có thể không được trời phú cho giọng hát mạnh mẽ nhưng mà cứ nghĩ xem, nhiều người hát thật mạnh nhưng chưa chắc đã hay, chưa chắc đã nổi tiếng như Chi Pu. Anh không biết nữa nhưng từ trước đến giờ anh rất ủng hộ Chi".

Có thể nói từ khi quyết định chuyển sang nghiệp ca hát, trong khi phần lớn dư luận ngăn cản thậm chí chuyên Chi Pu buông micro thì Nathan Lee là người hiếm hoi ủng hộ cô theo nghiệp "làm dâu trăm họ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news