Tin mới

Báo Hàn Quốc: Quá xuất sắc! HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã hạ gục người từng 3 lần dự World Cup

Thứ sáu, 07/12/2018, 10:21 (GMT+7)

Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình, báo chí Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 tại SVĐ Mỹ Đình, báo chí Hàn Quốc đã dành nhiều lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tờ báo nổi tiếng Chosun lại tán dương HLV Park Hang-seo: "Quá xuất sắc! HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã hạ gục HLV Eriksson, người từng có tới 3 lần dự VCK World Cup.

Tên tuổi lừng lẫy của HLV Eriksson là điều ai cũng biết. Ngoài việc từng vào tới tứ kết World Cup trên cương vị HLV, ông còn dẫn dắt những đội bóng hàng đầu thế giới như Man City. Thế nhưng, trong cuộc đấu trí với HLV Park Hang-seo, ông vẫn phải thất bại".

Bây giờ là lúc Việt Nam sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch AFF Cup sau đúng 10 năm chờ đợi. Việt Nam đang có nhiều cơ hội để hiện thực hóa giấc mơ của mình bởi chỉ phải gặp Malaysia, đội bóng đã bị họ khuất phục 2-0 ở vòng bảng".

Báo Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho HLV Park Hang-seo. Ảnh Yonhap News

Tờ báo Nocut News (Hàn Quốc) đặt nhan đề: "Vào chung kết sau 10 năm, đó là sự đền bù cần phải có cho người hâm mộ Việt Nam".

Sau khi thuật lại những diễn biến chính, tờ báo này đưa ra nhận định: "Lần gần nhất Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup (2008) thì họ đã xuất sắc giành chức vô địch. Chính vì điều này, người hâm mộ càng có lý do để kỳ vọng rằng Việt Nam sẽ tái lập được chiến tích ấy.

Báo chí Hàn Quốc rần rần đưa tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam. Ảnh Nocut News

Đối thủ của Việt Nam ở chung kết là Malaysia, đội bóng đã thất bại toàn diện trước thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng bảng với tỷ số 0-2. Chẳng có gì để ngăn cản Việt Nam tiếp tục đánh bại đội bóng này ở trận chung kết".

Theo lịch trình, ngày 7/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup 2018. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào chung kết AFF Cup 2018 với đội tuyển Malaysia. Trận chung kết lượt về diễn ra vào ngày 11 tại Malaysia, trận chung kết lượt về diễn ra vào ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news