Tin mới

Báo Hàn tiết lộ: 'HLV Park Hang Seo nhận lương 50.000 USD sau khi ký hợp đồng mới'

Thứ tư, 30/10/2019, 14:50 (GMT+7)

Báo giới Hàn Quốc vẫn đang theo dõi từng bước tiến trong bản hợp đồng mới nhất của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam.

Câu chuyện hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo đang dần đi đến hồi kết khi đôi bên đang hoàn tất những bước cuối cùng. Rất nhiều những tín hiệu tích cực được đưa ra, thậm chí còn có thông tin VFF sẽ ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo ngay sau khi trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây kết thúc.

Tại quê nhà, các tờ báo của Hàn Quốc đang theo dõi rất sát sao từng bước tiến trong câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Thậm chí tờ Sport Korea còn tiết lộ mức lương của HLV Park Hang Seo nhận được sau khi tái ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Tờ Sport Korea đưa ra những thông tin bất ngờ với chính NHM Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong một bài viết cập nhật về tình hình hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo tờ này cho biết: "Mặc dù thông tin chính thức chưa được công bố, nhưng gần như HLV Park sẽ ở lại Việt Nam thêm 3 năm. Mức lương mới của thầy Park sẽ vào khoảng 50 nghìn USD/tháng, gấp 2,5 lần hiện tại".

Theo tờ này, mức lương cao như vậy cũng sẽ đi kèm với trách nhiệm lớn. Cụ thể, Sport Korea tiết lộ VFF đặt mục tiêu cho HLV Park Hang Seo phải bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á, giành vé dự Olympic Tokyo 2020 và Asian Cup 2023.

Trong khi đó, tờ Osen lại đưa tin về thời điểm đôi bên ký kết hợp đồng lớn. Tờ này cho biết: "HLV Park đang đàm phán hợp đồng mới với VFF, nhưng 2 trận đấu với UAE và Thái Lan sắp tới cũng rất quan trọng. Người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng ông sẽ mang về 2 chiến thắng, qua đó tiến gần hơn tới giấc mơ World Cup 2022".

Ảnh: Internet

Trước đó, cũng có một tờ báo của Hàn Quốc cho rằng mức lương hiện tại của HLV Park Hang Seo quá thấp nếu so sánh với những thành công mà ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news