Tin mới

HLV Park Hang Seo: 'Toàn đội sẽ quyết tranh ngôi đầu với UAE và Thái Lan'

Thứ ba, 29/10/2019, 17:28 (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn truyền thông chiều ngày 29/10, HLV Park Hang Seo cho rằng ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm để cạnh tranh ngôi đầu với UAE và Thái Lan.

Vào chiều ngày 29/10, HLV Park Hang Seo đã giành ra một khoảng thời gian để trả lời với báo chí về các mục tiêu sắp tới của U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam. Khi được các phóng viên hỏi về tình hình của Đình Trọng, vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra lạc quan. Tuy nhiên ông cho rằng NHM vẫn phải đợi tin chính thức từ bác sĩ của ĐT mới biết được câu trả lời liệu Đình Trọng có dự SEA Games được hay không.

HLV Park Hang Seo trong buổi trả lời phỏng vấn chiều ngày 29/10. Ảnh: Sport5

Về kết quả bốc thăm SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cho rằng kết quả này phản ánh đúng nỗi lo của NHM. Chúng ta phải rơi vào bảng đấu có 6 đội và phải chơi nhiều hơn 1 trận. "Với một giải đấu, việc đá thêm một trận là thêm gánh nặng. Chúng ta biết 2 ngày đá một trận, mà bảng B thi đấu nhiều hơn nên bất lợi khá nhiều", HLV Park Hang Seo cho biết.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng 2 trận đấu sắp tới gặp UAE và Thái Lan mang ý nghĩa rất quan trọng: "Đây đều là những đội mạnh, và chúng ta đang cạnh tranh quyết liệt để lấy vị trí dẫn đầu. Chúng ta được đá sân nhà, nên đó vừa là lợi thế nhưng cũng là những gánh nặng về tâm lý. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất, bất cứ khi nào cũng có thể gọi lại Tiến Linh".

HLV Park Hang Seo tin rằng ĐT Việt Nam đặt quyết tâm cao nhất để có được ngôi đầu bảng. Ảnh: VnExpress

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF từ ngày 29/10, chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup gặp UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news