Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc nói gì khi chưa thực hiện nghĩa vụ tại Miss Intercontinental 2022?

Thứ ba, 15/11/2022, 10:44 (GMT+7)

Liên tiếp gặp phải những lời thúc giục hoàn thành nghĩa vụ tại Miss Intercontinental 2022, hoa hậu Bảo Ngọc đã có những chia sẻ đáng chú ý.

Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Intercontinental 2022 - hoa hậu liên lục địa 2022, Bảo Ngọc gặp phải không ít phản ứng tiêu cực từ fan sắc đẹp quốc tế. Thế nhưng thông qua những chia sẻ cùng cách phản ứng của cô giữa những ồn ào này, Hoa hậu Bảo Ngọc đã chứng minh được bản lĩnh của mình và việc cô đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu liên lục địa là hoàn toàn xứng đáng.

Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Internet

Song, thị phi dường như vẫn còn đeo bám Bảo Ngọc khi thời gian vừa qua, việc cô hoạt động tại Việt Nam mà chưa qua nước ngoài thực hiện nghĩa vụ với cương vị Hoa hậu Liên lục địa khiến không ít người thúc giục, thậm chí còn cho rằng nàng hậu đang trốn tránh nghĩa vụ của mình.

Không để mọi thị phi đi quá xa, mới đây nhất Bảo Ngọc đã lên tiếng, giải thích rõ về những nghi ngờ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong thời gian tới. Nàng hậu cho biết, hiện tại cô đang muốn hoàn thành những công việc còn dang dở trong cương vị Á hậu của Miss World Vietnam. Sau khi hoàn thành nốt những dự án này, Bảo Ngọc sẽ dồn toàn sức cho các hoạt động quốc tế của Miss Intercontinental 2022.

Bảo Ngọc giải thích lý do chưa đi quốc tế thực hiện nghĩa vụ của mình. Ảnh: Internet
Bảo Ngọc giải thích lý do chưa đi quốc tế thực hiện nghĩa vụ của mình. Ảnh: Internet

"Nếu ai có thắc mắc tại sao giờ này Bảo Ngọc vẫn chưa đi nước ngoài thì cả mình và cả bên Miss Intercontinental cũng thống nhất là dù gì cũng đã lỡ về rồi nên trong thời gian này mình xem như là một khoảng thời gian chuẩn bị để có thể làm tốt hơn cho cái hành trình dự kiến bắt đầu cho năm sau. Vì năm nay ngoài việc Bảo Ngọc có làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam, đi sự kiện bên SV và đồng thời là quyền lợi của Top 3 vẫn còn tồn đọng", Bảo Ngọc cho hay.

Hoa hậu Bảo Ngọc nói gì khi chưa thực hiện nghĩa vụ tại Miss Intercontinental 2022? - Ảnh 1

Chình vì sự bận rộn, chưa thể hoàn thành gấp các hoạt động quốc tế, Bảo Ngọc mong mọi người có thể thông cảm và luôn đồng hành cùng mình:

"Mình sẽ tranh thủ giải quyết hết những cái điều đó và mình sẽ set up, dàn trận sẵn cho năm sau. Năm nay dàn trận năm sau mình bung, nên mình muốn làm việc có kế hoạch và đầu tư nên không thể làm liền được. Mong mọi người hiểu cho Ngọc, SV và Miss Intercontinental nha", nàng hậu cho hay.

Hoa hậu Bảo Ngọc có thành tích đáng nể. Ảnh: Internet
Hoa hậu Bảo Ngọc có thành tích đáng nể. Ảnh: Internet

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Intercontinental 2022, Bảo Ngọc thực sự khiến bao người nể phục với thành tích học tập của bản thân. Cô từng đạt được chỉ IELTS 8.0, học bổng SEED do Chính phủ Canada tài trợ, học bổng Nhà lãnh đạo Liên doanh của Quest Venture Singapore, Sinh viên 5 tốt, Trợ lý nghiên cứu khoa Quản trị Kinh doanh, đồng tác giả đề tài kinh tế đoạt giải 3 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học... Đây là chuỗi thành tích đáng nể, là tấm gương học tập để những người hâm mộ lứa tuổi học sinh, sinh viên noi theo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news