Tin mới

Chồng Lê Âu Ngân Anh bật khóc khi đón về nhà nàng dâu mới

Thứ ba, 15/11/2022, 09:33 (GMT+7)

Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny đã tổ chức lễ Tân hôn trong không khí ngập tràn hạnh phúc.

Sau lễ Vu quy diễn ra vào đầu tháng 11 vừa qua, Lê Âu Ngân Anh và chồng Phan Tô Ny tiếp tục tổ chức lễ Tân hôn vào ngày 13/11. Mãi đến mới đây, cặp đôi mới tung ra loạt hình ảnh cực ấn tượng trong ngày này và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Chồng Lê Âu Ngân Anh bật khóc khi đón về nhà nàng dâu mới - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh và chồng tổ chức lễ Tân hôn vào hôm 13/11 vừa qua. Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh và chồng tổ chức lễ Tân hôn vào hôm 13/11 vừa qua. Ảnh: FBNV

Hiện diện trong lễ Tân hôn, cô dâu Lê Âu Ngân anh gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Cùng với đó, khí chất kiêu sa toát lên từ nàng hậu đã thu hút được mọi ánh nhìn và sự chú ý. Sánh bước bên Lê Âu Ngân Anh chính là chú rể Phan Tô Ny. Sở hữu sẵn vẻ lịch lãm, cuốn hút, chú rể chỉ cần lên đồ bảnh bao là cũng đủ để trở nên nổi bật, ấn tượng khi xuất hiện bên cô dâu của mình.

Đáng chú ý, cùng với loạt hình được tung ra, chủ rể Phan Tô Ny không khỏi xúc động trước hạnh phúc mình đang có và bật ra lời chia sẻ: "Hôm qua, gia đình tôi có cô dâu mới".

Chồng Lê Âu Ngân Anh bật khóc khi đón về nhà nàng dâu mới - Ảnh 2
Chồng Lê Âu Ngân Anh bật khóc khi đón về nhà nàng dâu mới - Ảnh 3

Không dừng lại ở đó, những dòng tâm sự đầy xúc động lại được nối tiếp khi Phan Tô Ny chia sẻ khoảnh khắc bật khóc trong lễ Tân hôn. Anh thừa nhận sự xúc động có trong mình lúc này và hạnh phúc khi từ nay về sau sẽ có vợ là Lê Âu Ngân Anh kề bên, gắn bó trên chặng đường dài của cuộc đời.

Chồng Lê Âu Ngân Anh bật khóc khi đón về nhà nàng dâu mới. Ảnh: FBNV
Chồng Lê Âu Ngân Anh bật khóc khi đón về nhà nàng dâu mới. Ảnh: FBNV

Trước tình cảm của chồng, Lê Âu Ngân Anh cũng không khỏi xúc động và không ngại thể hiện tình cảm yêu đương với chồng. Trong loạt hình được chia sẻ, không thiếu khoảnh khắc nàng hậu nhí nhảnh bên chồng, trêu chọc chú rể của mình. Những hành động, cử chỉ dù nhỏ vẫn đủ để chứng minh tình cảm ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau.

Được biết sau lễ Tân hôn, Lê Âu Ngân Anh và chồng sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 18/11 tới đây.

Lê Âu Ngân Anh cực tinh nghịch bên chồng. Ảnh: FBNV
Lê Âu Ngân Anh cực tinh nghịch bên chồng. Ảnh: FBNV

Trước khi đến với hôn nhân, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã có 3 năm yêu đương, hẹn hò. Cặp đôi đã tiến hành đăng ký kết hôn vào giữa năm 2022 nhưng đến nay mới tổ chức đám cưới. Chồng của Ngân Anh hơn cô 5 tuổi, anh là BTV kỳ cựu của Đài truyền hình TP.HCM. Phan Tô Ny cũng từng là thầy giáo, người hỗ trợ cho công việc làm biên tập viên, MC của hoa hậu Ngân Anh. Cặp đôi được nhận xét là trai tài gái sắc, đẹp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news