Tin mới

Chỉ một hành động Bảo Ngọc nhận tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng

Thứ năm, 08/12/2022, 09:33 (GMT+7)

Trên MXH, cộng đồng mạng tranh cãi về việc tại sao Bảo Ngọc tuổi đời còn trẻ nhưng lại được xếp vị trí trung tâm, trong khi Thùy Tiên và hoa hậu tuổi đời lớn hơn bị xếp ra rìa.

Dàn Hoa - Á hậu Việt Nam mới đây đã đổ bộ Thái Lan để tham gia một sự kiện thời trang đặc biệt về lụa. Đây là lần đầu tiên rất nhiều người đẹp Việt Nam hội tụ đông đủ như vậy với sự có mặt của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lương Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Đoàn Thiên Ân...

Bảo Ngọc được xếp đứng trung tâm trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng
Bảo Ngọc được xếp đứng trung tâm trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng

Thế nhưng sự việc sẽ không tranh cãi nếu như hơn 10 nàng hậu được sắp xếp thứ tự phần biểu diễn được cho là gây khó hiểu. Theo đó, cư dân mạng cho rằng việc Bảo Ngọc được xếp đứng trung tâm, trong khi Hà Kiều Anh và Thùy Tiên được xếp 2 bên. Điều này khiến dân tình thắc mắc Bảo Ngọc tính về tuổi đời đều kém Hà Kiều Anh và Thùy Tiên vì vậy việc được đứng giữa có phần hơi vô lý.

Bảo Ngọc đang đương nhiệm Hoa hậu Liên lục địa 2022
Bảo Ngọc đang đương nhiệm hoa hậu Liên lục địa 2022

Trước thắc này, nhiều tài khoản đã lên tiếng giải đáp cho rằng Bảo Ngọc vẫn đang đương nghiệm trong khi Thùy Tiên và Hà Kiều Anh đều đã hết nhiệm kỳ. Vì vậy, vị trí trung tâm thuộc về Bảo Ngọc là điều đương nhiên. Cũng có ý kiến cho rằng, việc Bảo Ngọc còn đương nhiệm nên xếp đứng giữa là hợp lý. Tuy nhiên, nếu nói vị trí của Bảo Ngọc hơn Thùy Tiên là không có cơ sở.

Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa
Cộng đồng mạng tranh cãi nảy lửa
Chỉ một hành động Bảo Ngọc nhận tranh cãi dữ dội từ cộng đồng mạng - Ảnh 1

Sự việc gây tranh luận xôn xao trên mạng xã hội. Được biết, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 được tổ chức tại Ai Cập. Với phong thái rạng rỡ, tinh thần tự tin, Bảo Ngọc đã lần lượt chinh phục ban giám khảo qua các phần thi và tiến sâu vào vòng trong để dành chiến thắng cuối cùng.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê thành phố Cần Thơ. Cô hiện là sinh viên Trường đại học Quốc tế TP.HCM. Cô đoạt danh hiệu á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022. Hiện cô đang đương nhiệm nhiệm kỳ Hoa hậu Liên lục địa 2022.

Dàn hậu có mặt trên đất Thái Lan tham dự sự kiện
Dàn hậu có mặt trên đất Thái Lan tham dự sự kiện

Hoa hậu Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, vừa qua cô đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ của mình trên đất Thái Lan. Trong suốt 1 năm với cương vị là Hoa hậu Hòa bình, Thùy Tiên đã có nhiều đóng góp cho các hoạt động xã hội ở nhiều nơi thế giới, trong đó nổi bật là Angola khi hợp tác với team Quang Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news