Tin mới

Báo Thái Lan ngỡ ngàng trước cách tập luyện của U23 Việt Nam

Thứ hai, 06/01/2020, 14:17 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan cũng đang theo dõi rất sát từng động thái của U23 Việt Nam. Mới đây nhất, SMM Sport đã có bài viết bày tỏ sự ngạc nhiên trước cách tập luyện của U23 Việt Nam.

Tại giải đấu năm nay, U23 Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông châu Á. Báo chí Thái Lan là những người theo dõi sát sao nhất từng chuyển động của thầy trò HLV Park Hang Seo. Mới đây nhất, tờ SMM Sport của Thái Lan tiếp tục cho thấy sự ngạc nhiên về bài tập của U23 Việt Nam.

Tờ này đưa dòng tít: "HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ U23 Việt Nam tập dưới nắng sau trận thua U23 Bahrain". Tác giả bài viết tỏ ra khá ngạc nhiên khi chứng kiến Quang Hải và các đồng đội tập luyện dưới cái nắng chói chang với nhiệt độ khoảng 30 - 33 độ C. Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra trong khoảng 1 tiếng rưỡi.

Bài viết của SMM Sport bày tỏ sự ngạc nhiên khi U23 Việt Nam luyện tập giữa trời nắng. Ảnh: Internet

Điều này càng khiến SMM Sport ngạc nhiên bởi các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay đều diễn ra vào buổi chiều hoặc tối. Chúng ta có trận mở màn gặp U23 UAE vào 17h15. Hai trận đấu sau đó, U23 Việt Nam đều thi đấu vào lúc 20h15. Điều này ngược lại với HLV Nishino khi U23 Thái Lan thuyờng xuyên tập luyện dưới thời tiết mát mẻ hơn.

Trong buổi sáng ngày 6/1, U23 Việt Nam đã di chuyển đến Buriram. Đương kim Á quân U23 châu Á sẽ có 2 trận đấu gặp UAE và Jordan tại Chang Arena trước khi trở lại Bangkok để thi đấu trận cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news