Tin mới

Báo Thái Lan nói về chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam: ‘CĐV Việt Nam ăn mừng cứ như thể vô địch’

Thứ bảy, 07/05/2022, 19:19 (GMT+7)

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã viết về chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 31.

Mới đây, ở trận mở màn SEA Games 31, U23 Việt Nam đã đối đầu U23 Indonesia và giành chiến thắng 3-0 ở trận ra quân. Highlights U23 Việt Nam 3-0 Indonesia tới từ Tiến Linh, Hùng Dũng và Văn Đô khi cả 3 cầu thủ lần lượt ghi bàn, giúp bóng đá Việt Nam thắng đậm ở trận ra quân tại bảng A diễn ra tối 6/5.

Đáng chú ý là tờ Siam Sport của Thái Lan sau đó đã đăng tải bài viết với dòng tít "Ăn mừng cứ như thể vô địch" để viết về sự vui mừng của cổ động viên sau chiến thắng trước Indonesia ở trận ra quân bảng A SEA Games 31 của U23 Việt Nam.

Báo Thái Lan nói về chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam: ‘CĐV Việt Nam ăn mừng cứ như thể vô địch’ - Ảnh 1

Việt Này không ghi "CĐV Việt Nam" hay "người hâm mộ Việt Nam" mà lại sử dụng cụm từ "CĐV họ Nguyễn" (Nguyen's fan) để nói về những CĐV áo đỏ tràn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để cổ vũ cho U23 Việt Nam trước Indonesia.

Tờ này viết rằng: "Đội quân của HLV Park Hang-seo đã chơi tuyệt hay trong vai trò nhà vua khi đánh bại đối thủ ở trận chung kết SEA Games 30 với cùng tỷ số. Điều này giúp đội chủ nhà dễ dàng giành 3 điểm. Sau trận, các CĐV Việt Nam lao ra đường ăn mừng. Rất nhiều người tụ lại và đồng thanh hét lên "Việt Nam vô địch. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn đứng nhì bảng A khi kém hơn U23 Philippines về hiệu số".

Lịch thi đấu U23 Việt Nam
Lịch thi đấu U23 Việt Nam

Sau khi nhận về chiến thắng tương đối tốt, trong phòng họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo vẫn duy trì một thái độ bình tĩnh và chia sẻ: "Người ta thường nói kết quả quan trọng nhưng quá trình còn quan trọng hơn. Trận đấu của U23 Việt Nam khó khăn nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết khả năng".

HLV Park nhấn mạnh: "Thực tế ở trận này, sau 60 phút, tôi đã cảm thấy đối phương sa sút thể lực. Với U23 Việt Nam, các cầu thủ đã chơi tốt từ hiệp một. Giữa giờ, tôi đã nói với học trò là phải cố gắng duy trì sự tập trung đó".

U23 Thái Lan vẫn là đối thủ cạnh tranh với U23 Việt Nam
U23 Thái Lan vẫn là đối thủ cạnh tranh với U23 Việt Nam

Liên quan đến U23 Thái Lan, HLV Alexandre Mano Polking - người dẫn dắt U23 Thái Lan đã chia sẻ mục tiêu: “Tất nhiên U23 Thái Lan hướng tới tấm huy chương vàng. Tuy nhiên, vấn đề mà chúng tôi đang gặp phải lúc này là chương trình chồng chéo. Điều này khiến U23 Thái Lan không thể chuẩn bị tốt nhất và có thể không có được những cầu thủ giỏi nhất."

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news