Tin mới

Trực tiếp Chelsea vs Wolves, link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves: 21h00 07/05/2022

Thứ bảy, 07/05/2022, 18:54 (GMT+7)

Trực tiếp Chelsea vs Wolves, link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 21h00 07/05/2022.

Trực tiếp Chelsea vs Wolves ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình K+, FPT. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Chelsea vs Wolves thông qua các ứng dụng của K+ hay FPT Play.

Trực tiếp Chelsea vs Wolves, link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves: 21h00 07/05/2022
Trực tiếp Chelsea vs Wolves, link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves: 21h00 07/05/2022

Link xem trực tiếp Chelsea vs Wolves

Nhận định Chelsea vs Wolves

Chelsea bất ngờ gục ngã 0-1 trước Everton ở vòng đấu trước đó. Dù vậy, thất bại đó không gây ảnh hưởng quá nhiều tới thứ hạng hiện tại của The Blues. Hiện tại, đoàn quân Thomas Tuchel đang có được 66 điểm sau 34 vòng đấu cùng vị trí thứ 3.

Khoảng cách lúc này giữa đội chủ sân Stamford Bridge với đối thủ bám đuổi ngay phía sau là Arsenal chỉ đúng bằng 1 trận thắng. Do đó, Chelsea cần phải thi đấu thận trọng và không được phép mất điểm ở giai đoạn nước rút như hiện tại.

Kante sẽ giúp Chelsea làm chủ khu trung tuyến. Ảnh: Internet
Kante sẽ giúp Chelsea làm chủ khu trung tuyến. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, Wolves trải qua 3 vòng đấu liên tiếp toàn thua. Màn trình diễn đáng thất vọng khiến Bầy sói tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 49 điểm. Khoảng cách giữa đội chủ sân Molineux với nhóm dự cup châu Âu đang là 3 điểm. Bên cạnh đó, Wolves còn 1 trận chưa đấu trong tay. Nếu có được kết quả tốt ở trận đấu bù, Wolves có cơ hội giành vé tham dự cup C3 mùa tới.

Lịch sử đối đầu giữa Chelsea và Wolves không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần đây, Chelsea có được 2 thắng lợi. Trong khi đó, Wolverhampton có 1 trận ca khúc khải hoàn, còn lại là 2 trận hòa. Theo thống kê từ năm 2004 trở lại đây, Bầy Sói chưa bao giờ có được chiến thắng trên sân Stamford Bridge.

Hàng phòng ngự của Chelsea từng rất chắc chắn nhưng hiện tại các hậu vệ bên phía The Blues đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Đồng thời, số bàn thắng mà đoàn quân Thomas Tuchel ghi được là 4 bàn.

Chelsea được đánh giá cao hơn đội khách Wolves. Ảnh: Internet
Chelsea được đánh giá cao hơn đội khách Wolves. Ảnh: Internet

Bên phía đối diện, hàng công của Wolves chỉ ghi được 1 bàn sau 4 trận sân khách đã qua. Số bàn thua mà đoàn quân Bruno Lage phải nhận đang là 5 bàn tương đương 1 bàn/trận. Tính rộng ra, 4 trận liên tiếp hàng phòng ngự của Wolves không thể giữ sạch lưới.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Wolves 

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Rüdiger, James, Jorginho, Loftus-Cheek, Alonso, Mount, Havertz, Werner

Wolves: Sa, Saiss, Coady, Boly, Nouri, Moutinho, Neves, Dendoncker, Semedo, Hwang, Silva.

Dự đoán Chelsea vs Wolves  

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Wolves: Chelsea 2-0 Wolves   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news