Tin mới

Bảo Thanh khiến triệu khán giả nức nở trong phân đoạn của Về nhà đi con

Thứ năm, 20/06/2019, 15:20 (GMT+7)

Mới đây Bảo Thanh đã khiến triệu khán giả nức nở với khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình trong phân đoạn cảm động nhất của Về nhà đi con.

Diễn viên Bảo Thanh mới đây đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi thể hiện khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình ở phân đoạn cảm động nhất của  Về nhà đi con.

Nhiều lời khen dành cho diễn xuất của Bảo Thanh. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, một trong những phân đoạn được đánh giá hay nhất trong cả chặng đường hơn 40 tập của Về nhà đi con chính là cảnh lúc ba chị em Huệ - Thư - Dương gặp cô bán hoa có gương mặt giống hệt mẹ mình.

Khán giả bình luận trên trang fanpage của bộ phim Về nhà đi con. Ảnh: Facebook

Trước đó, nếu như đoạn trailer khiến khán giả hiểu lầm rằng do Thư hỗn láo với cô bán hoa nên bị bố Sơn 'tát rụng răng' thì sự thật lại hoàn toàn trái ngược lại.

Khi thấy cô Hạnh bán hoa mang hoa cúc đến tận nhà cho bố, Thư đã không thể bình tĩnh mà sỉ nhục người phụ nữ ấy trước gia đình mình. Cô lớn tiếng: "Thế chẳng lẽ bây giờ tình già là không quan trọng gì đến mặt mũi nữa hả cô… Tốt nhất là cô đi về đi". Khi bị chị Huệ ngăn cản, Thư còn cho rằng "cô ấy là người lớn mà không đàng hoàng thì chẳng việc gì em phải đàng hoàng".

Dòng bình luận trạng thái của dân mạng. Ảnh: Facebook

Thậm chí, Thư còn giật túi hoa cúc từ tay của cô Hạnh và ném luôn xuống đất.

Tuy nhiên, khi cô bán hoa cởi nón và lộ rõ ra gương mặt giống hệt mẹ của 2 chị em Huệ, Thư, Dương thì lúc này cả 3 người như chết lặng và ngỡ ngàng.

Hình ảnh Bảo Thanh trong phân đoạn lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả. Ảnh chụp màn hình

Thậm chí, họ chỉ biết rơi nước mắt mà không thể nói thêm được lời nào.

Lúc này, Thư chỉ biết ôm bố nức nở "Bố ơi...mẹ". Ba cô con gái mất mẹ từ nhỏ, nay gặp lại người có gương mặt y hệt mẹ mình, lại trong một hoàn cảnh éo le thật sự khiến người xem vỡ òa.

Trước đó, Thư đã từng bị ném đá do thái độ hỗn láo và xấc xược, nhưng đến đây mới thấy cô đáng thương hơn đáng trách.

Sau phân đoạn này, dân mạng đã dành lời khen cho diễn xuất đỉnh cao của Bảo Thanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: về nhà đi con