Tin mới

Bảo Thanh đi làm, con gái có thái độ gây chú ý khiến nữ diễn viên phải suy ngẫm

Thứ ba, 13/06/2023, 16:54 (GMT+7)

Diễn viên Bảo Thanh cho biết, cô không nỡ đi làm vì con gái lúc nào cũng thấy nhớ mẹ.

Diễn viên Bảo Thanh được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trong phim truyền hình đình đám. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, tài năng thì cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ vì có một gia đình hạnh phúc, chồng giỏi các các ngoan ngoãn. 

Bảo Thanh là gương mặt nữ diễn viên truyền hình được yêu thích bậc nhất ở miền Bắc (Ảnh: FBNV)
Bảo Thanh là gương mặt nữ diễn viên truyền hình được yêu thích bậc nhất ở miền Bắc (Ảnh: FBNV)

Bà mẹ 2 con thường xuyên có những chia sẻ xoay quanh chuyện đời thường cùng các con lên MXH khiến nhiều người chú ý. Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh vô cùng hạnh phúc chia sẻ về câu chuyện liên quan đến con gái út. Cô cho hay, mình không nỡ đi làm bởi sự ngọt ngào, tình cảm mà ái nữa dành cho mẹ. 

"Ô. Tự nhiên có một em bé hồng hồng xinh yêu quá đây này. Ngày nào mẹ đi làm em cũng chạy quanh nhà tìm mẹ: "Mẹ ơi. Mẹ đâu rồi". Sao mà yêu thế. Huhu mẹ thương em", Bảo Thanh bày tỏ trên trang cá nhân. Đi kèm với đó là khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm của con gái dành cùng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn giữa cô và ông xã. 

Bảo Thanh đi làm, con gái có thái độ gây chú ý khiến nữ diễn viên phải suy ngẫm - Ảnh 1
 
Con gái và câu chuyện về nhóc tỳ khiến cho Bảo Thanh vô cùng xúc động (Ảnh: Chụp màn hình)
Con gái và câu chuyện về nhóc tỳ khiến cho Bảo Thanh vô cùng xúc động (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong đoạn tin nhắn giữa Bảo Thanh với chồng xoay quanh chủ đề về con gái. Chồng nữ nghệ sĩ đã nhắn nhủ đến vợ: "Nú nó chạy khắp nhà tìm mẹ. Mẹ ui mẹ đâu rồi". Ngay sau đóBảo Thanh đáp lại: "Ui thương thế". Chồng của cô đã trấn an con gái "Anh bảo là mẹ đi làm rồi", song nhóc tỳ vẫn không tin và nói "Không phải đâu". Khi nhận về tin nhắn từ chồng, nữ diễn viên đã thốt lên: "Cứ bảo sao không muốn đi làm".

Hiện, câu chuyện trên của "vợ" Quốc Trường trong phim "Về nhà đi con" đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Gia đình nhỏ của Bảo Thanh - Đức Thắng (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Bảo Thanh - Đức Thắng (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, Bảo Thanh có 1 bài viết bày tỏ mình đang bị mắc chứng bệnh rối loạn lo âu. Đáng chú ý là cách con trai dành lời quan tâm, động viên đến cô khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Nhóc tỳ đã tự tay in 1 file và trong đó có dòng chữ "Mẹ chưa bao giờ thất bại" khiến cho người đẹp không khỏi bất ngờ. 

Bảo Thanh được khán giả nhớ mặt đặt tên với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu", "Về nhà đi con" và mới đây nhất là "Những ngày không quên",... Sau đó, cô quyết định tạm dừng việc đóng phim để sinh con thứ 2. 

Bảo Thanh đi làm, con gái có thái độ gây chú ý khiến nữ diễn viên phải suy ngẫm - Ảnh 2
 
Bảo Thanh đi làm, con gái có thái độ gây chú ý khiến nữ diễn viên phải suy ngẫm - Ảnh 3
 

Thành công, sự nghiệp viên mãn, Bảo Thanh cũng được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước. Gần đây, cô tiết lộ sắp tới sẽ tham gia 1 dự án phim truyền hình, điều này khiến cho fan càng thêm mong ngóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news