Tin mới

Diễn viên Bảo Thanh cho con gái lên sóng, netizen hết lời dành lời khen ở điểm này

Thứ sáu, 26/01/2024, 19:00 (GMT+7)

Ái nữ nhà Bảo Thanh được ngợi khen sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và gây sốt cõi mạng.

Vốn là 1 trong những diễn viên truyền hình đình đám ở khu vực miền Bắc, "nhất cử nhất động" của Bảo Thanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Với khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật, cô nhanh chóng chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả yêu điện ảnh nước nhà với hàng loạt phim như: Sống chung với mẹ chồng, Ngày ấy mình đã yêu, Người phán xử, đặc biệt nhất là Về nhà đi con.

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên 8X cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. 

Diễn viên Bảo Thanh cho con gái lên sóng, netizen hết lời dành lời khen ở điểm này - Ảnh 1
 
Diễn viên Bảo Thanh cho con gái lên sóng, netizen hết lời dành lời khen ở điểm này - Ảnh 2
 
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của con gái Bảo Thanh. Ảnh: FBNV
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào, dễ thương của con gái Bảo Thanh. Ảnh: FBNV

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Bảo Thanh vừa đăng tải loạt ảnh vô cùng đáng yêu của con gái mình. Trong loạt ảnh này, nhóc tỳ nhà nữ diễn viên được mẹ diện áo dài đỏ. Đáng chú ý là biểu cảm vô cùng "ngầu" khiến ai nấy không khỏi thích thú. 

Bảo Thanh hào hứng chia sẻ: "Đúng là con gái của ta hahaha khá lắm".

Khoảnh khắc trên của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. "Nu đáng yêu thế', "Kinh chưa. Ái nữ đây chứ đâu. Xinh quá bé Nu yêu yêu", "Con gái cũng phải có điệu cười như ta haha", "Mẹ cháu chỉ cần hahaha thôi là bác đã nghe thấy văng vẳng bên tai điệu cười dòn tan của mẹ Bảo Thanh rồi",... là những bình luận của khán giả khi dành lời khen đến con gái của Bảo Thanh. 

Bảo Thanh chụp hình với Bảo Hân thời điểm đang mang bầu. Ảnh: FBNV
Bảo Thanh chụp hình với Bảo Hân thời điểm đang mang bầu. Ảnh: FBNV

Được biết, con gái của Bảo Thanh tên ở nhà là NaNu, chào đời hồi tháng 5.2021. Nữ diễn viên mang thai con sau khi hoàn thành bộ phim Những ngày không quên. Trong thời gian mang bầu cô hạn chế hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc sức khỏe.

Vợ chồng Bảo Thanh. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Bảo Thanh. Ảnh: FBNV

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên Về nhà đi con còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với chồng điển trai và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Cô cũng được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước. Gần đây, cô tiết lộ sắp tới sẽ tham gia 1 dự án phim truyền hình, điều này khiến cho fan càng thêm mong ngóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh