Tin mới

Diễn viên Bảo Thanh khoe ảnh diện bikini, đường cong khiến chị em ao ước

Thứ ba, 04/07/2023, 17:36 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của diễn viên Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Tính đến nay, Bảo Thanh đã 2 lần "vượt cạn" nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Ở thời điểm hiện tại, cô không đi đóng phim mà dành thời gian để hoạt động tại Nhà hát Công an Nhân dân, song cuộc sống của nữ nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. 

Bảo Thanh cùng ông xã (Ảnh: FBNV)
Bảo Thanh cùng ông xã (Ảnh: FBNV)

Theo dõi trang cá nhân, bà mẹ bỉm sữa này thường xuyên tung những khoảnh khắc đời thường, lối sống lạc quan và không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh "kiệm vải". Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, nữ chính trong "Sống chung với mẹ chồng" vừa tung loạt ảnh diện bikini cực "cháy". Trong ảnh, cô diện out fit màu hồng trông nổi bật. 

Diễn viên Bảo Thanh khoe ảnh diện bikini, đường cong khiến chị em ao ước - Ảnh 1
 
Nhan sắc, vóc dáng của Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc, vóc dáng của Bảo Thanh ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người chú ý (Ảnh: FBNV)

Bài đăng của Bảo Thanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nữ nghệ sĩ nhận được nhiều những lời ngợi khen từ phía khán giả. Ai nấy đều trầm trồ trước sắc vóc, diện mạo của mẹ bỉm sữa này. Ngoài ra cũng có không ít ý kiến "xin vía", học hỏi bí quyết của cô. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của Bảo Thanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong showbiz Việt, Bảo Thanh được khán giả nhớ mặt đặt tên với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: "Sống chung với mẹ chồng", "Ngày ấy mình đã yêu", "Về nhà đi con" và mới đây nhất là "Những ngày không quên",... Sau đó, cô quyết định tạm dừng việc đóng phim để sinh con thứ 2 khiến cho nhiều khán giả tiếc nuối, song "nhất cử nhất động" của cô trên MXH đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Diễn viên Bảo Thanh khoe ảnh diện bikini, đường cong khiến chị em ao ước - Ảnh 2
 
Diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Bảo Thanh (Ảnh: FBNV)

Ngoài sự nghiệp thành công, nữ diễn viên Về nhà đi con còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với chồng điển trai và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Cô cũng được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước. Gần đây, cô tiết lộ sắp tới sẽ tham gia 1 dự án phim truyền hình, điều này khiến cho fan càng thêm mong ngóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh