Tin mới

Bảo Thy nói gì về phát ngôn: "Thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng tôi phẫu thuật thẩm mỹ"

Thứ sáu, 08/06/2018, 11:02 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Bảo Thy phải lên tiếng giải thích về phát ngôn "Thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng tôi phẫu thuật thẩm mỹ".

Nữ ca sĩ Bảo Thy phải lên tiếng giải thích về phát ngôn "Thưởng 10 tỷ cho ai có bằng chứng tôi Phẫu thuật thẩm mỹ".

Bảo Thy là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả 8X, 9X đời đầu. Nhắc đến giọng ca sinh năm 1988, người ta nhớ ngay đến những bản hit đình đám như: Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng,… Dù nổi tiếng khá sớm, nhưng nhan sắc và phong cách của cô nàng thời điểm mới bước chân vào showbiz lại không được đánh giá cao.

Bẵng đi một thời gian, Bảo Thy khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có màn “lột xác” ngoạn mục về ngoại hình. Sự thay đổi này khiến “công chúa bong bóng” không ít lần vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt ngày ấy - bây giờ của Bảo Thy,

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Bảo Thy tự tin tuyên bố sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai tìm được bằng chứng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

"Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả. Nếu như tôi có làm, tôi sẽ không dám mạnh miệng như vậy đâu. Đẹp nhân tạo hay đẹp tự nhiên đều là đẹp, tôi sẽ nhận nếu có làm. Tính tôi rất ghét sự giả dối, không thành thật. Không lẽ bây giờ tôi phải nhận điều mình không có thì thiên hạ mới vừa lòng?”, Bảo Thy nói thêm.

Ngay lập tức, phát ngôn này của Bảo Thy khiến Cộng đồng mạng “dậy sóng”. Không ít ý kiến cho rằng, lâu nay chuyện mượn tiền “thách đố” dư luận để chứng minh mình đúng là mô-típ đã quá quen thuộc. Thế nên, phát ngôn của giọng ca Ngôi nhà hoa hồng bị cho là chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

 
Bảo Thy xinh đẹp và rạng ngời,

Trước “bão” dư luận, mới đây Bảo Thy đã lên tiếng phân trần về phát ngôn sốc của mình. Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng, phát ngôn này chỉ là một câu nói đùa với phóng viên, không ngờ lại được đưa vào bài viết. Vẻ đẹp tự nhiên của cô cũng đã được chính phóng viên viết bài kiểm chứng là không hề dao kéo nên cô mới có thể tự tin đến như vậy.

Thêm vào đó, Bảo Thy cũng cho biết, bản thân chỉ muốn sống một cuộc sống bình yên đúng nghĩa, chứ không hề muốn được nhắc đến theo cách "thị phi" như vậy và mong mọi người đừng "ăn hiếp" cô.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news