Tin mới

Bảo Thy tự tin khoe body gợi cảm, dân mạng phát hiện chi tiết bất thường gần vòng 2

Thứ năm, 23/04/2020, 14:47 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Bảo Thy thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi khoe body gợi cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng hình ảnh diện bikini khoe thân hình gợi cảm  kèm theo lời than thở tăng cân: "Ai thích gầy chứ riêng Thy thì Thy thấy phụ nữ đầy đặn dễ cưng hơn. Diện bikini để khoe dáng tròn xinh nè".

Bảo Thy khoe hình ảnh bên bờ biển. ảnh FBNV

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều dân mạng dành lời khen cho giọng ca "Công chúa bong bóng" về thân hình nuột nà, mịn màng.

Dân mạng phát hiện điểm bất thường ở gần vòng 2.

Thế nhưng, bất ngờ một dân mạng nhận ra điểm bất thường khi ối cảnh xung quanh Bảo Thy đã bị méo và lệch 1 phần. Đặc biệt là vòng 2 của nữ ca sĩ. Việc chỉnh sửa ảnh này không phải lần đầu tiên Bảo Thy vướng phải. Trước đó bị dân mạng cho rằng kéo chân, Bảo Thy đã lên tiếng đáp trả: "Chân chị dài đó giờ mà!".

Trước đó Bảo Thy cũng bị nghi dùng phần mềm để kéo chân.

Nhắc đến Bảo Thy, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến cô ca sĩ có nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào.Sau khi kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, Bảo Thy đang trải qua cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Nữ ca sĩ thường cập nhật những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh, được chồng hết lòng chiều chuộng, yêu thương.

Bảo Thy bên ông xã đại gia.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Bảo Thy vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng ‘lên hương’ sau khi kết hôn.

Thời gian gần đây, do phải cách ly xã hội, vợ chồng Bảo Thy đã thuê villa nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật những hình ảnh ‘tình bể bình’ bên ông xã khiến ai cũng phải trầm trồ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news