Tin mới

Bất chấp bị cấm sóng, 'hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun vẫn ngoan cố đóng phim

Thứ năm, 15/09/2022, 15:29 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm bị cấm sóng vì bê bối đời tư, Park Yoo Chun đã trở lại với dự án phim điện ảnh.

Mới đây, tờ OSEN đưa tin phim điện ảnh To Evil có sự góp mặt của Park Yoo Chun sẽ ra rạp vào tháng 10. Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cựu thành viên nhóm nhạc DBSK sau hơn 1 năm bị cấm sóng vì bê bối đời tư.

Trang Nate có đăng tải rằng, mỗi khi phimra rạp sẽ có thông cáo báo chí và phỏng vấn diễn viên chính nhưng To Evil là dự án phim độc lập nên đã không có những động thái trên. Đáng nói là lịch trình hoạt động của Park Yoo Chun cũng không được tiết lộ.

Bên cạnh đó, trang Nate còn tiết lộ, Park Yoo Chun hiện đang ở nước ngoài và anh rất thận trọng về các hoạt động tại Hàn Quốc.

'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun vẫn đóng phim.
'Hoàng tử gác mái' Park Yoo Chun vẫn đóng phim.

Park Yoo Chun từng có sự nghiệp đỉnh cao sau khi ra mắt với tư cách là một trong năm mảnh ghép tài năng của nhóm DBSK vào cuối 2003. Đến năm 2009, Park Yoo Chun cùng hai thành viên Kim Jae Joong và Kim Jun Su rời khỏi SM vì bản hợp đồng "nô lệ", cùng nhau hoạt động dưới cái tên JYJ.

Ngoài việc nổi tiếng ở lĩnh vực ca hát, Park Yoo Chun cũng gặt hái được những thành công trong lĩnh vực phim ảnh. Trong đó, Chuyện tình ở Sungkyunkwan hay Hoàng tử gác mái là những phim đình đám làm nên thương hiệu của Park Yoo Chun trong lĩnh vực điện ảnh.

Là nam thần được nhiều người yêu mến, Park Yoo Chun bất ngờ gây xôn xao khi vướng vào bê bối ử dụng chất cấm cùng hôn thê cũ - tiểu thư tài phiệt Hwang Hana vào năm 2019. Thời điểm đó, nam diễn viên 36 tuổi từng tổ chức họp báo phủ nhận chuyện nay nhưng không lâu sau lại nhận được kết quả dương tính với ma túy. 

Park Yoochun có sự nghiệp lao dốc sau bê bối đời tư
Park Yoochun có sự nghiệp lao dốc sau bê bối đời tư

Theo đó, nam minh tinh phải nhận án tù treo trong 2 năm. Làn sóng tẩy chay Park Yoo Chun diễn ra mạnh mẽ khiến anh phải tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí Hàn Quốc. Năm 2021, đại diện luật pháp của Yesperar Co. Ltd - công ty quản lý của Park Yoochun - tuyên bố cấm Park Yoo Chun  xuất hiện trên truyền hình và cấm mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Tuy nhiên, trong thời gian bị án tù treo, nam thần tượng 8X rục rịch quay lại showbiz khi phát hành photobook, mở lại fan club, xuất hiện trên sóng truyền hình… Điều này càng khiến netizen Hàn phẫn nộ và không thể chấp nhận sự trở lại của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Yoo Chun TVXQ DBSK JYJ