Tin mới

Mỹ Tâm vừa báo tin vui, Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm đến người đặc biệt

Thứ năm, 15/09/2022, 14:48 (GMT+7)

Mỹ Tâm vừa báo tin vui, Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm đến người đặc biệt trong nghề.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn công khai thể hiện sự ngưỡng mộ đầy yêu thương đến tài năng của người anh trong nghề là nghệ sĩ Thành Lộc. Mr Đàm dành những lời có cánh đến đàn anh: "Sao anh có thể thiên tài đến mức kinh khủng khiếp như vậy anh ơi? Anh đã hiểu rõ chân tơ kẽ tóc tâm lý của khán giả muốn gì và cần gì, thèm gì? Anh đã đưa sân khấu vào đời thay vì cả trăm năm qua người ta làm nguợc lại và biến sân khấu thành nơi đàm đạo, anh hô biến từng khoảnh khắc theo ý anh muốn. Cho em được trân trọng trân trọng gọi anh là ông Tổ sống của sân khấu Việt. Anh là siêu tuợng đài, là số 1 La Mã và là duy duy duy nhất. Anh là thiên thần và cũng là ác quỷ để thống trị và xoa dịu mọi cảm xúc. I love you forever".

Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm đến người anh tài năng Thành Lộc. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm đến người anh tài năng Thành Lộc. Ảnh internet

Hiếm khi nào thấy Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ dành cho đồng nghiệp như dành cho nghệ sĩ Thành Lộc. Đây là người anh trong nghề mà giọng ca "Say tình" luôn ngưỡng mộ và trân quý.

Đàm Vĩnh Hưng ngưỡng mộ tài năng và cách sống của Thành Lộc. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng ngưỡng mộ tài năng và cách sống của Thành Lộc. Ảnh internet

Một năm qua, Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận cuộc khẩu chiến với bà Nguyễn Phương Hằng. Ồn ào với bà chủ Đại Nam đã khiến nam ca sĩ mất đi không ít tiền. Đàm Vĩnh Hưng cho biết mất hợp đồng trị giá 40 tỷ đồng, trong vòng 5 năm do xuất phát từ những tin đồn thất thiệt do ồn ào trên gây ra đã khiến nhiều khán giả vội vàng tấn công trên trang cá nhân của những đơn vị mà anh đang hợp tác làm việc.

Mỹ Tâm vừa báo tin vui, Đàm Vĩnh Hưng công khai thể hiện tình cảm đến người đặc biệt - Ảnh 1

Không chỉ ồn ào với bà chủ Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến khán giả bất ngờ khi lộ chuyện bí mật kết hôn rồi ly hôn với bầu show Liên Phạm. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với bầu show Liên Phạm, Đàm Vĩnh Hưng chính thức trở thành quý ông độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ nhanh chóng tái xuất sau loạt ồn ào với bà PH và những tin đồn không hay.

Cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều thông báo tin vui về liveshow sắp tới. Ảnh internet
Cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều thông báo tin vui về liveshow sắp tới. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa lên như diều gặp gió nhưng đường tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng lại không như mong đợi. Mr Đàm yêu đơn phương Mỹ Tâm suốt nhiều năm nhưng không được nữ ca sĩ hồi đáp. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ thông báo về liveshow sắp diễn ra thì Mỹ Tâm cũng thông báo tin vui khi "Tri Âm" cũng sắp được bùng nổ sau thời gian tạm hoãn. Cả Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đều có sự nghiệp thăng hoa dù đã hoạt động nghệ thuật gần 2 thập kỷ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news