Tin mới

Lý Dịch Phong 'nghỉ hưu' sớm, tài sản thời đỉnh cao đủ sống cả đời

Thứ năm, 15/09/2022, 14:53 (GMT+7)

Sụp đổi sự nghiệp ở tuổi 35 nhưng khối tài sản tích lũy đủ để Lý Dịch Phong sống an nhàn cả đời.

Diễn viên kiêm ca sĩ Lý Dịch Phong đã bị cảnh sát Bắc Kinh bắt tạm giam vì tình nghi dính líu đến một vụ bê bối mại dâm. Giữa những rắc rối pháp lý, công chúng đang chứng kiến sự nghiệp của nam tài tử 35 tuổi dần sụp đổ.

Trước khi Cảnh sát Bắc Kinh, CCTV, Hoàn cầu Thời Báo nhất loạt đăng thông tin về vụ bắt giữ, PLV của Lý Dịch Phong còn cố gắng bưng bít, gọi những tin tức lan truyền trên MXH là "tin đồn ác ý". 

"Chúng tôi hy vọng Lý Dịch Phong sẽ tiếp tục công việc điện ảnh và truyền hình của mình, sẽ sống có trách nhiệm với xã hội và giới trẻ ngày nay thay vì sống giữa những vụ kiện tụng và chống lại tin đồn ác ý", PLV của nam diễn viên tuyên bố. Bản thân Lý Dịch Phong cũng chia sẻ lại bài đăng của PLV nhưng có vẻ tất cả đều bị gỡ xuống sau khi anh bị bắt giam.

Lý Dịch Phong 'nghỉ hưu' sớm, tài sản thời đỉnh cao đủ sống cả đời - Ảnh 1

Lý Dịch Phong từng được CBN Weekly mệnh danh là "người nổi tiếng có giá trị thương mại nhất" Cbiz. Với giá trị tài sản ròng xấp xỉ 9 triệu USD, Forbes xếp anh đứng thứ 9 trong danh sách những người nổi tiếng giàu nhất Trung Quốc năm 2015.

Trong thập kỷ qua, giá trị nổi tiếng của Lý Dịch Phong đã tăng vọt, đặc biệt là sau thành công của bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm 2014. 

Nam diễn viên có một biệt thự trị giá hàng triệu USD ở Bắc Kinh và sở hữu một chiếc Lamborghini mà anh từng gặp tai nạn vào năm 2016. Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh đã lên đường đi công tác nước ngoài và để công ty bảo hiểm giải quyết các thiệt hại. Ngoài ra, anh còn có nhiều đất đai ở Hong Kong, Đài Loan...

Năm 2016, Lý Dịch Phong kiếm được khoảng 13 triệu USD. Sang năm 2017, số tiền tăng lên 14,4 triệu USD và anh đứng thứ 11 trong danh sách nghệ sĩ kiếm nhiều tiền nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Những năm tiếp theo, Forbes không thống kê thu nhập của các ngôi sao mà thay vào đó công bố danh sách các nghệ sĩ quyền lực nhất. Tất nhiên, năm nào Lý Dịch Phong cũng góp mặt.

Năm 2020, Lý Dịch Phong đứng thứ 43 trong danh sách 100 nghệ sĩ quyền lực nhất Cbiz. Anh là một trong tứ đại lưu lượng, thù lao đóng phim, quảng cáo luôn ở mức cao nhất.

Lý Dịch Phong 'nghỉ hưu' sớm, tài sản thời đỉnh cao đủ sống cả đời - Ảnh 2

Sau khi bê bối mua dâm xảy ra, sự nghiệp diễn xuất của Lý Dịch Phong coi như chấm dứt. Nhiều nhãn hàng cũng đã nhanh chóng cắt đứt quan hệ với anh. Nhãn hàng thời trang Prada, hãng kem đánh răng Sensodyne, RemyMartin, Zhengouli, LukFook Jewelry, Panerai, L'Oreal, Budweiser đều đã chấm dứt hợp đồng với nam tài tử.

Mặc dù mất trắng sự nghiệp nhưng một người trong ngành tiết lộ: "Vướng scandal chỉ buộc Lý Dịch Phong nghỉ hưu sớm còn anh ta đã kiếm đủ tiền để sống quãng đời sau này".

(Theo IBT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news