Tin mới

Thái độ của Shark Bình giữa đồn đoán ‘đá bay’ Phương Oanh, CDM tá hỏa soi ra sơ hở lớn

Thứ năm, 15/09/2022, 14:50 (GMT+7)

Dù dân tình bàn tán ra vào, thế nhưng Phương Oanh - Shark Bình lại có thái độ gây bất ngờ.

Kể từ khi công khai tình cảm, Shark Bình - Phương Oanh trở thành tâm điểm của dư luận. Xuất phát từ những chia sẻ trái chiều xoay quanh vấn đề hôn nhân của Shark BìnhDoanh nhân Đào Lan Hương, nữ diễn viên trẻ hứng chịu nhiều chỉ trích. Dẫu vậy, Phương Oanh vẫn mạnh mẽ đối mặt, thậm chí "ăn miếng trả miếng" khi bị netizen mỉa mai.

Phương Oanh mạnh mẽ đối mặt ồn ào, thậm chí 'ăn miếng trả miếng' khi bị netizen mỉa mai chuyện tình cảm
Phương Oanh mạnh mẽ đối mặt ồn ào, thậm chí "ăn miếng trả miếng" khi bị netizen mỉa mai chuyện tình cảm

Gần đây, Phương Oanh - Shark Bình vướng tin đồn đường ai nấy đi khi các thám tử mạng soi ra cả hai không ở bên nhau ngày trung thu. Nếu như đằng gái khoe ảnh mở tiệc ở nhà riêng, thì phía đằng trai lại một mình ngắm trăng ở sông Hồng. Một số hội nhóm chuyên bàn về showbiz cho rằng "cá mập" và nàng "búp bê" không chịu được sức ép dư luận nên đã quyết định chấm dứt.

Phương Oanh - Shark Bình vướng tin đồn đường ai nấy đi khi các thám tử mạng soi ra cả hai không ở bên nhau ngày trung thu
Phương Oanh - Shark Bình vướng tin đồn đường ai nấy đi khi các thám tử mạng soi ra cả hai không ở bên nhau ngày trung thu

Trước tin đồn này, phía Phương Oanh - Shark Bình vẫn chưa lên tiếng làm rõ, điều này càng gây xôn xao. 

Về phía Phương Oanh, những ngày qua, cô không còn những màn hơn thua với khán giả hay đăng tải những dòng trạng thái đầy đạo lý, thay vào đó, nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống bình yên. Lượn lờ một vòng quanh trang cá nhân, Phương Oanh thường trổ tài nữ công gia chánh khi khoe những bữa cơm đủ món do một tay mình chuẩn bị.

Còn Shark Bình, anh tiếp tục với niềm đam mê sông nước. Mới đây, nam doanh hân livestream vi vu ở sông Hồng, thái độ vô cùng vui vẻ.

Dù dân tình bàn tán ra vào, thế nhưng Phương Oanh - Shark Bình lại tỏ thái độ không mấy bận tâm. 
Dù dân tình bàn tán ra vào, thế nhưng Phương Oanh - Shark Bình lại tỏ thái độ không mấy bận tâm. 

Có thể thấy, dù dân tình bàn tán ra vào, thế nhưng Phương Oanh - Shark Bình lại tỏ thái độ không mấy bận tâm. 

Thái độ của Shark Bình giữa đồn đoán ‘đá bay’ Phương Oanh, CDM tá hỏa soi ra sơ hở lớn - Ảnh 1

Mặt khác, vợ Shark Bình - doanh nhân Lan Hương đã ủy quyền cho luật sư giải quyết mọi việc, cô hiếm khi nhắc đến chồng và người tình của chồng. Ngày 9/6, trao đổi với Zing, đại diện pháp lý của doanh nhân Đào Lan Hương - cho biết chưa đủ căn cứ để xác định Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "quan hệ bất chính".

Vợ Shark Bình chưa đủ căn cứ để xác định Shark Bình và diễn viên Phương Oanh 'quan hệ bất chính'.
Vợ Shark Bình chưa đủ căn cứ để xác định Shark Bình và diễn viên Phương Oanh "quan hệ bất chính".

>>> XEM THÊM: Dân văn phòng lương ‘ba cọc ba đồng’ vẫn mua sắm online 'tằng tằng', thân luôn shipper: Người trong cuộc nói gì? 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news