Tin mới

Bất chấp ồn ào cặp đại gia có vợ, Hiền Hồ mặc mát mẻ đi đánh golf, tạo dáng trong G63

Thứ bảy, 05/11/2022, 09:40 (GMT+7)

Bất chấp ồn ào cặp với đại gia đã có vợ, Hiền Hồ vui vẻ mặc mát mẻ đi đánh golf, tạo dáng trong G63 tiền tỷ.

Mới đây, Hiền Hồ lại vui vẻ chia loạt ảnh mặc mát mẻ đi đánh golf -  bộ môn yêu thích của nữ ca sĩ. Giọng ca "Gặp nhưng không ở lại" diện váy siêu ngắn khoe đôi chân nuột nà trên sân gofl. 

Bất chấp ồn ào cặp đại gia có vợ, Hiền Hồ mặc mát mẻ đi đánh golf, tạo dáng trong G63 - Ảnh 1
Bất chấp ồn ào cặp đại gia có vợ, Hiền Hồ mặc mát mẻ đi đánh golf, tạo dáng trong G63 - Ảnh 2
Bất chấp ồn ào cặp đại gia có vợ, Hiền Hồ mặc mát mẻ đi đánh golf. Ảnh internet
Bất chấp ồn ào cặp đại gia có vợ, Hiền Hồ mặc mát mẻ đi đánh golf. Ảnh internet

Trở lại sau ồn ào "anh em nương tựa", Hiền Hồ thoải mái khoe những hình ảnh sang chảnh như tạo dáng bên xế hộp G63 - chiếc xe từng bị nghi là do đại gia đã có vợ tặng nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Hiền Hồ còn khoe loạt ảnh với vô số đồ hiệu đắt đỏ. Có thể thấy, sau ồn ào, Hiền Hồ đã lấy lại tinh thần và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Vừa qua, Hiền Hồ còn dính nghi vấn mang thai do diện váy rộng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. 

Hiền Hồ ngày càng sang chảnh, sở hữu nhiều đồ hiệu sau ồn ào. Ảnh internet
Hiền Hồ ngày càng sang chảnh, sở hữu nhiều đồ hiệu sau ồn ào. Ảnh internet

Hiền Hồ từng được biết đến là nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và đầy tài năng của làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca cao vút, trong trẻo, nữ ca sĩ đã tạo nên không ít bản hit, đánh dấu tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Đặc biệt, giọng ca "Rồi người thương cũng hóa người dưng" còn gây ấn tượng với hình ảnh ngây thơ, những phát ngôn ngờ nghệch trên sóng truyền hình.

Tháng 3/2022, Hiền Hồ sáng nhất mạng xã hội khi vướng phải ồn ào cặp với đại gia đã có vợ. Nữ ca sĩ còn được vị đại gia này mua xế sang G63 để tặng. Không chỉ vậy, phía vợ của vị đại gia này cũng tố Hiền Hồ là "con giáp thứ 13".

Hiền Hồ bên trong chiếc xế hộp G63. Ảnh internet
Hiền Hồ bên trong chiếc xế hộp G63. Ảnh internet

Ngay sau đó, đại gia H.N đã lên tiếng phân trần và khẳng định chỉ xem Hiền Hồ là "anh em nương tựa". Giữa lúc scandal bùng nổ thì Hiền Hồ chọn cách khóa hết tài khoản mạng xã hội và quyết giữ im lặng. Cô lựa chọn ở ẩn để tránh những chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Về phía vị đại gia thì đã lên tiếng giải thích rằng cả hai là "anh em họ nương tựa lẫn nhau". Lời giải thích bất ngờ bị phản tác dụng khi những hình ảnh ôm hôn, áp má thân thiết bất ngờ được tung lên mạng xã hội hoàn toàn không hề phù hợp với mối quan hệ "anh em họ" như người trong cuộc đã nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news