Tin mới

Bắt gặp 'xế cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vi vu trên phố: Diện mạo đầy bất ngờ

Thứ sáu, 10/12/2021, 14:51 (GMT+7)

"Xế cưng" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây chú ý khi vi vu trên phố, diện mạo đầy bất ngờ như "hoàng tử bạch mã".

Mới đây, cư dân mạng choáng ngợp khi thấy "con cưng" được ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu thích nhất vi vu trên phố với diện mạo bất ngờ. "Xế cưng" này được chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo bỏ ra không ít tiền độ lại từ bên trong đến diện mạo bên ngoài sáng bóng như "hoàng tử bạch mã". 

'Hoàng tử bạch mã' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với diện mạo khác lạ. Ảnh Autopro
'Hoàng tử bạch mã' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với diện mạo khác lạ. Ảnh Autopro

Chiếc xe trị giá hơn 20 tỷ đồng được ví như "con cưng" được ông Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên lựa chọn để di chuyển trong số rất nhiều siêu xe khác. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một trong những đại gia nổi đình nổi đám tại Việt Nam. Xuất phát điểm từ một chàng thanh niên trong một gia đình không có điều kiện, đam mê học hỏi, Đặng Lê Nguyên Vũ đã trở thành một doanh nhân giàu có, tự đi lên bằng chính đôi chân của mình. 

'Con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được độ lại toàn bộ. Ảnh Autopro
'Con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được độ lại toàn bộ. Ảnh Autopro

Trái ý bố mẹ, rẽ ngang con đường học tập để chuyển sang nghiên cứu thị trường cà phê. Sau nhiều nỗ lực, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã gây dựng lên một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam và mang tầm vóc quốc tế Trung Nguyên.

Bên cạnh sự nghiệp nổi đình nổi đám, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn gây chú ý với chuyện tình bên bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông chủ Trung Nguyên đã cùng bà Diệp Thảo đến với nhau khi còn tay trắng và cùng nhau tạo nên đế chế riêng. 

Bắt gặp 'xế cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vi vu trên phố: Diện mạo đầy bất ngờ - Ảnh 1

Vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ có với nhau 4 người con tuy nhiên. Cuộc hôn nhân đẹp như ngôn tình bỗng một ngày khiến bao người ngỡ ngàng khi cả hai quyết định ly hôn. Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến báo giới tốn không ít giấy mực và kéo dài nhiều năm vì những tranh chấp tài sản không tìm được tiếng nói chung. 

Sau khi ly hôn bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Cuộc sống bí ẩn của ông chủ Trung Nguyên luôn là chủ đề được dư luận quan tâm. Được biết, ngoài Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn đầu tư khủng vào bất động sản. Bên cạnh đó, ông chủ Trung Nguyên còn đang sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ mà giới chơi siêu xe phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news