Tin mới

Vy Oanh tự hào khoe 'hậu duệ' gánh vác cơ nghiệp sau này có tố chất vượt trội

Thứ sáu, 10/12/2021, 12:06 (GMT+7)

Ca sĩ Vy Oanh tự hào khoe "hậu duệ" gánh vác cả cơ nghiệp sau này của gia đình từ bé đã có tố chất vượt trội chẳng kém cạnh quý tử của nữ đại gia Bình Dương.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh tự hào khoe "hậu duệ" tương lai sau này sẽ gánh vác cơ đồ của cả gia đình từ bé đã có tố chất hơn người. "Hậu duệ" mà Vy Oanh nhắc đến chính là quý tử Benjamin hơn 6 tuổi với chồng đại gia. 

Vy Oanh tự hào khoe 'hậu duệ' gánh vác cơ nghiệp sau này có tố chất vượt trội. Ảnh FBNV
Vy Oanh tự hào khoe 'hậu duệ' gánh vác cơ nghiệp sau này có tố chất vượt trội. Ảnh FBNV

Vy Oanh cho biết, con trai từ bé đã có năng khiếu vượt trội về lắp ghép, sáng tạo và toán học so với độ tuổi của mình. Không chỉ vậy, quý tử nhà Vy Oanh còn rất thông minh, nhanh nhạy khi học đàn. Có thể thấy "hậu duệ" của nhà Vy Oanh từ bé đã hội tụ mọi tố chất của một nhà cầm quân chẳng kém thiếu gia nhà nữ đại gia Bình Dương.

Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Vy Oanh. Ảnh FBNV

Kể từ khi sinh ra, quý tử nhà Vy Oanh đã được sống trong nhung lụa, sinh ra đã ở vạch đích khi bố là chủ tịch của một công ty lớn. Tương lai sau này, quý tử nhà Vy Oanh sẽ gánh vác cơ đồ không hề tầm thường của gia đình. 

Ngoài cậu con trai, vợ chồng Vy Oanh còn có thêm hai cô công chúng vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Trước đây, giọng ca "Đồng xanh" từng bị nữ đại gia Bình Dương tố là con giáp thứ 13, giật chồng, đi đẻ thuê. Tuy nhiên, những tin đồn này không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hiện tại của Vy Oanh.

>> Xem thêm: Ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện, thông báo tình hình sức khỏe sau khi gặp biến cố

Vy Oanh tự hào khoe 'hậu duệ' gánh vác cơ nghiệp sau này có tố chất vượt trội - Ảnh 1

Không những vậy, Vy Oan còn được chồng đại gia hết mực cưng chiều, yêu thương. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn để "vỗ mặt" những kẻ dựng chuyện, tố mình đi giật chồng. 

Vy Oanh là nữ ca sĩ dính không ít thị phi ồn ào trong showbiz. Trước đây, giọng ca "Đồng xanh" từng gây hấn, ồn ào với ca sĩ Minh Tuyết, Hoa hậu Thu Hoài. Gần đây nhất là với nữ đại gia Bình Dương

Sau tất cả những thị phi, Vy Oanh vẫn chứng minh bản lĩnh của một người từng trải. Nữ ca sĩ thậm chí còn làm đơn kiện bà PH hoa hậu Thu Hoài lên cơ quan chức năng. Có thể thấy, Vy Oanh dám làm dám chịu và sẵn sàng đưa sự việc ra trước ánh sáng để lấy lại danh dự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news