Tin mới

Bắt gặp sao nam Reply 1988 Go Kyung Pyo tại TPHCM, visual tài tử khiến fan bấn loạn

Thứ hai, 06/02/2023, 20:47 (GMT+7)

Sao nam Reply 1988 Go Kyung Pyo mới đây đã lọt vào ống kính của netizen Việt khi xuất hiện cực kỳ giản dị tại TP HCM, thần thái của nam tài tử nhanh chóng thu hút được sự chú ý kiến fan không thể rời mắt.

Cách đây ít giờ trên MXH, CDM đã không khỏi xôn xao khi truyền tay nhau loạt hình ảnh chụp lén sao nam Reply 1988 Go Kyung Pyo khi nam tài tử này đang có mặt tại TP HCM.

Khác với sự lạnh lùng và chuyên nghiệp thường thấy, nam diễn viên Bỗng dưng trúng số lại vô cùng hài hước và vui vẻ, thậm chí chiều fan hết mực khiến CDM thích thú.

Bắt gặp sao nam Reply 1988 Go Kyung Pyo tại TPHCM, visual tài tử khiến fan bấn loạn - Ảnh 1
 
Bắt gặp sao nam Reply 1988 Go Kyung Pyo tại TPHCM, visual tài tử khiến fan bấn loạn - Ảnh 2
 
Những hình ảnh cực kỳ giản dị nhưng không kém phần điển trai của sao nam Go Kyung Pyo tại TP HCM nhanh chóng gây bão CDM. Ảnh:Facebook
Những hình ảnh cực kỳ giản dị nhưng không kém phần điển trai của sao nam Go Kyung Pyo tại TP HCM nhanh chóng gây bão CDM. Ảnh:Facebook

Chính sự tinh tế và cởi mở của Go Kyung Pyo khi có mặt tại Việt Nam và gặp fan của mình khiến CDM không khỏi thích thú.

Go Kyung Pyo được biết đến là một trong những sao nam không quá xa lạ với nhiều khán giả Việt khi từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, một trong số đó phải kể đến Reply 1988 và mới đây là bộ phim gây tiếng vang có tựa đề Bỗng dưng trúng số...

Đây được xem là bộ phim ăn khách nhất tại Việt Nam thời điểm ra mắt khi đạt doanh thu 181 tỷ trong khi đó, Doanh thu toàn cầu của bộ phim là 22,3 triệu USD (khoảng 523 tỷ đồng).

Bắt gặp sao nam Reply 1988 Go Kyung Pyo tại TPHCM, visual tài tử khiến fan bấn loạn - Ảnh 3
 
Nam diễn viên ghi dấu ấn với nhiều bộ phim nổi tiếng. Ảnh: Internet
Nam diễn viên ghi dấu ấn với nhiều bộ phim nổi tiếng. Ảnh: Internet

Ngoài sở hữu vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng pha chút tinh nghịch, Go Kyung Pyo còn được yêu thích bởi khả năng diễn xuất thuộc phái thực lực của Kbiz, chính vì thế, nam diễn viên luôn nhận được sự công nhận và yêu thích của đông đảo khán giả trong nhiều năm.

Ngay khi loạt hình ảnh này được chia sẻ trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ, đông đảo những người hâm mộ đều bày tỏ mong muốn được gặp nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim chi tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ngôi sao người Hàn Quốc được đánh giá là người cực kỳ thân thiện và dễ gần. Ảnh: Internet
Ngôi sao người Hàn Quốc được đánh giá là người cực kỳ thân thiện và dễ gần. Ảnh: Internet

'Ui sao Hàn dạo này về Việt Nam nhiều thật; 'Sao hôm qua ra đây không thấy anh vậy'; 'Tớ cũng ở TP HCM nhưng quanh năm chỉ chui trong nhà, đến bao giờ mới được gặp oppa đây'... là những dòng bình luận thích thú của đông đảo fan Việt.

Theo chia sẻ của người hâm mộ Việt, nam diễn viên Go Kyung Pyo là người thân thiện và dễ gần. Nam diễn viên không ngần ngại tạo dáng nhí nhảnh cùng người hâm mộ.

Hiện thông tin về lịch trình của nam diễn viên Go Kyung Pyo ở Việt Nam chưa được thông báo cụ thể. Nhiều fan cho rằng đây có thể là chuyến nghỉ dưỡng của nam tài tử xứ Hàn trước khi tham gia vào dự án phim mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news