Tin mới

Thiều Bảo Trâm bất ngờ lộ gương mặt đầy tâm trạng sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng 

Thứ hai, 06/02/2023, 11:49 (GMT+7)

Sau 'bùng binh tình ái' ồn ào với Sơn Tùng và Hải Tú, Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp và khí chất hơn, mới đây cô có dòng trạng thái gây chú ý. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải đoạn clip ngẫu hứng đàn hát tại nhà và thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Theo đó, nữ ca sĩ xuất hiện với trang phục đơn giản và thoải mái và khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù không son phấn quá nhiều.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ lộ gương mặt đầy tâm trạng sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng  - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm bất ngờ để lộ gương mặt cảm xúc đầy tâm trạng trong màn cover mới đây. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm bất ngờ để lộ gương mặt cảm xúc đầy tâm trạng trong màn cover mới đây. Ảnh chụp màn hình

Nữ ca sĩ cũng đã có phút ngẫu hứng trổ tài đánh đàn và ngân nga những câu hát trong ca khúc Nàng thơ của Hoàng Dũng và dường như đây là một bài hát khá yêu thích của Thiều Bảo Trâm nên cô đã quyết định trổ tài cover cùng với tiếng đàn guitar khá mộc mạc.

Từng là giọng ca theo đuổi dòng nhạc ballad nên ca khúc này khá hợp với màu giọng của Thiều Bảo Trâm. Những câu hát đậm chất tự sự cũng được cô thể hiện khá mượt mà, chậm rãi như chứa đựng nhiều cảm xúc chất chứa.

Thiều Bảo Trâm bất ngờ lộ gương mặt đầy tâm trạng sau ồn ào tình cảm với Sơn Tùng  - Ảnh 2
 
Nhiều người dành lời an ủi động viên đến Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet
Nhiều người dành lời an ủi động viên đến Thiều Bảo Trâm. Ảnh: Internet

Đáng nói, đoạn điệp khúc của bài hát với nội dung 'Em không là nàng thơ/ Anh cũng không còn là nhạc sĩ mộng mơ...' cũng được Thiều Bảo Trâm thể hiện đầy day dứt.

Phải chăng nữ ca sĩ đang dùng những ca từ trong ca khúc này để bộc bạch những tâm sự của bản thân? Mặc dù không biết có phải Thiều Bảo Trâm đang mượn nhạc để trải lòng hay không nhưng khó có thể phủ nhận được màn cover rất cảm xúc cùng chất giọng đầy nức nở của nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã có màn lội ngược dòng khá ngoạn mục khi liên tục tấn công Vpop bằng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng.

Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục phủ sóng các sân khấu âm nhạc từ lớn đến nhỏ với tần suất dày đặc.

Năm 2022, Thiều Bảo Trâm đã có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của bản thân khi phát hành album EP after YOU (winter version - phiên bản mùa đông) gồm 6 -4 ca khúc thuộc mini album đầu tay after YOU và 2 ca khúc từng ra mắt trước đó là Một mình có buồn không (2020) và Thương anh (2017).

Mặc dù đã dốc toàn lực cho sự nghiệp âm nhạc nhưng dường như Thiều Bảo Trâm vẫn chưa mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt cho các khán giả của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news