Tin mới

Xuân Bắc có động thái gây chú ý sau ồn ào, CDM phản ứng trái chiều 

Thứ hai, 06/02/2023, 14:49 (GMT+7)

Sau ồn ào về bài đăng 'Cái tát của mẹ', nghệ sĩ Xuân Bắc mới đây đã trở lại MXH Tiktok và có bài đăng gây chú ý. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân Tiktok của mình, danh hài Xuân Bắc đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc giản dị đời thường của mình.

Theo đó, trong đoạn video mới được đăng tải, Xuân Bắc khoe trọn khu vườn trĩu quả trong cơ ngơi của mình. Nam danh hài xuất hiện với trang phục vô cùng giản dị và hài hước chia sẻ 'Không có ý khoe khoang nhưng muốn nói với mọi người đây chính là cây khế nhà mình. Câu hỏi đặt ra là có bao nhiêu quả khế'.

Xuân Bắc khoe vườn khế rộng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh chụp từ clip
Xuân Bắc khoe vườn khế rộng khiến nhiều người trầm trồ. Ảnh chụp từ clip

Ngay sau khi đoạn clip chia sẻ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của CDM với hơn 700.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

Đây cũng được xem là động thái đầu tiên của Xuân Bắc sau vụ ồn ào có liên quan đến bài viết của nam danh hài.

Thời gian gần đây, Xuân Bắc vướng vào ồn ào phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet
Thời gian gần đây, Xuân Bắc vướng vào ồn ào phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: Internet

Sau khi lên tiếng xin lỗi các khán giả vì bài viết gây hiểu lầm, danh hài Xuân Bắc dường như khá im ắng khi không chia sẻ bất kỳ bài đăng nào trên các nền tảng MXH của mình.

Trong phần tương tác bên dưới của bài viết mới đây, nhiều dân tình đã hào hứng phản hồi lại câu hỏi mà NSƯT Xuân Bắc đặt ra trong đoạn video và dành nhiều lời khen cho vườn cây trĩu quả của nam nghệ sĩ.

'Khu vườn của anh Xuân Bắc thích thật' hay 'Nhìn vườn rộng thế này thì nhà chắc phải to lắm đây'...

Trong số đó, cũng có một vài netizen nhắc lại vụ ồn ào mới đây của 'Cô Đẩu' khi chia sẻ 'Đúng sai cứ để đó, ít nhiều mạng xã hội cũng dạy cho anh ấy một bài học rồi' hay 'Khổ thân, chưa cống hiến bao nhiêu thì giờ đã hỏng hết vì tự cao quá'.

Xuân Bắc là một nghệ sĩ thực lực của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Xuân Bắc là một nghệ sĩ thực lực của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Giữa một rừng ý kiến trái chiều vẫn có những ý kiến bênh vực nam danh hài và cho rằng nam NS đã khá thẳng thắn khi nói về vụ việc hiểu lầm đã qua và cho rằng 'Vẫn luôn ủng hộ anh. Kệ miệng đời'; 'Tôi vẫn ủng hộ anh Xuân Bắc vì anh ấy là người có tài'.

Cách đây không lâu, NS Xuân Bắc từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi đăng tải bài viết Cái tát của mẹ trên MXH. Bài viết này nhanh chóng viral và trở thành một trong những đề tài nhận về nhiều ý kiến trái chiều của CDM.

Theo đó, nhiều người cho rằng nam danh hài đang mượn chuyện này để đáp trả những người chê chương trình Táo quân. Và chính điều này khiến không ít CDM cảm thấy tự ái, phẫn nộ, yêu cần nam danh hài phải lên tiếng xin lỗi. Dẫu vậy, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực và cho rằng Xuân Bắc chỉ đang kể câu chuyện cá nhân và không đáng nhận về nhiều chỉ trích như vậy.

Trước làn sóng phẫn nộ của CDM cũng như nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Xuân Bắc sau đó đã lên tiếng xin lỗi và giải thích câu chuyện mà mình đăng tải chỉ là câu chuyện cá nhân và không có ý làm tổn thương hay xúc phạm ai cả, đồng thời mong các khán giả vẫn yêu thương, tiếp tục đồng hành và ủng hộ mình.

Xuân Bắc có tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Bắc, quê tại Phú Thọ, anh từng được biết đến là một trong những nam diễn viên có tiếng của điện ảnh Việt Nam qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Sóng ở đáy sông, Chuyện nhà Mộc, Ngã ba Đồng Lộc, Đồng quê xào xạc...

Ngoài việc là một diễn viên thực lực, Xuân Bắc còn thành công trong vai trò là diễn viên hài khi được đo ni đóng giày cho vai diễn Nam Tào trong Táo Quân, trước kia là những vai hài trong chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Xuân Bắc cũng được biết đến là một nam MC nổi tiếng với lối dẫn dắt thông minh, hài hước. Anh hiện đang là Giám đốc nhà hát kịch Việt Nam và với những cống hiến của mình, anh được phong tặng NSƯT năm 2016 và là một trong những gương mặt sáng giá nằm trong danh sách được đề xuất phong tặng NSND trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news