Tin mới

'Vương Tổ Hiền' Reply 1988 khoe món ăn kiêng giúp giảm 3kg 1 tuần

Thứ sáu, 17/09/2021, 10:34 (GMT+7)

Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình của 'Vương Tổ Hiền' Reply 1988 gần đây khiến khán giả kinh ngạc. Chưa hết, cô còn mới chia sẻ món ăn kiêng giúp giảm cân thần tốc.

Danh xưng "Vương Tổ Hiền" Reply 1988 trở nên quen thuộc với những khán giả từng theo dõi bộ phim truyền hình nổi tiếng này. Trong đó, nữ diễn viên Lee Se Young thủ vai nhân vật Wang Ja Hyun và được cô bạn thân Duk Sun gọi là Vương Tổ Hiền. Nhân vật còn lại là  Jang Mi Ok (Lee Min Ji thủ vai) được gọi vui là Trương Mạn Ngọc.

'Vương Tổ Hiền' và 'Trương Mạn Ngọc' Reply 1988.
'Vương Tổ Hiền' và 'Trương Mạn Ngọc' Reply 1988.

Lee Se Young được biết đến với những vai hài trong phim truyền hình và xuất hiện trên series SNL Korea đình đám. Cô nàng không có lợi thế ngoại hình nên thường được giao vai phụ, vai hài hước trong phim. Tuy nhiên, những hình ảnh gần đây của Lee Se Young cho thấy cô đã hoàn toàn lột xác. 

Lee Se Young trở nên xinh đẹp, nóng bỏng sau khi chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng và thay đổi các trang điểm.
Lee Se Young trở nên xinh đẹp, nóng bỏng sau khi chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng và thay đổi các trang điểm.

Nữ diễn viên hài đã chuyển dần hình ảnh của mình từ một nghệ sĩ giải trí vui nhộn sang một chuyên gia thể dục. Lee Se Young từ một phụ nữ mảnh mai và nhỏ nhắn trở thành một nữ hoàng thể hình săn chắc và khỏe mạnh.

Instagram của Lee Se Young giờ thường xuyên cập nhật hình ảnh cô luyện tập, làm đẹp.
Instagram của Lee Se Young giờ thường xuyên cập nhật hình ảnh cô luyện tập, làm đẹp.
Dáng đồng hồ cát cực phẩm của nàng 'Vương Tổ Hiền' Reply 1988.
Dáng đồng hồ cát cực phẩm của nàng "Vương Tổ Hiền" Reply 1988.

Sự biến đổi của  cơ thể, ảnh đại diện và các nội dung liên quan đến tập luyện giờ đây được Lee Se Young cập nhật liên tục lên Instagram. Khi khoe các món ăn để giữ dáng, cô nàng "Vương Tổ Hiền" Reply 1988 đã gây chú ý. "Nếu chỉ ăn món này trong một tuần, bạn có thể giảm 3kg", Lee Se Young viết.

Để có được vóc dáng 'mlem' thì Lee Se Young phải ăn kiêng rất khắt khe.
Để có được vóc dáng "mlem" thì Lee Se Young phải ăn kiêng rất khắt khe.

Sau khi tìm hiểu sâu hơn, netizen phát hiện món ăn được Lee Se Young chia sẻ chính là hỗn hợp đậu phụ, trứng và bột yến mạch. Đây là món ăn chứa rất nhiều protein nhưng thời lượng và số cân giảm được thực sự khiến mọi người phải kinh ngạc.

Tuy nhiên, nữ diễn viên hài mới đây đã ẵm cúp về nhì sau phần thi bikini tại một cuộc thi sắc đẹp. Có lẽ đó là lý do khiến cô ấy thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt như vậy.

(Theo Koreaboo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news