Tin mới

Bắt gặp Tăng Thanh Hà vô tư tay trong tay với người đàn ông lạ ngoài phố dù đang là dâu nhà tỷ phú

Thứ năm, 18/02/2021, 10:47 (GMT+7)

Bắt gặp Tăng Thanh Hà tay trong tay với người đàn ông lạ, còn vô tư cười nói thoải mái dù đang là dâu nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà diện áo dài, khoác tay người đàn ông lạ ngoài phố được cư dân mạng rần rần chia sẻ. Bà xã Louis Nguyễn diện áo dài truyền thống sánh đôi bên người đàn ông khác mà không phải chồng dịp đầu năm.

Tăng Thanh Hà chia sẻ lại khoảnh khắc tay trong tay với người đàn ông lạ. Ảnh FBNV
Tăng Thanh Hà chia sẻ lại khoảnh khắc tay trong tay với người đàn ông lạ. Ảnh FBNV

Chia sẻ hình ảnh bên người đàn ông lạ, Hà Tăng hào hứng: "Một buổi sáng còn năm con Tý, Huệ tung tăng với bạn thân của Huệ. Gặp mấy cô ngoài chợ ai cũng cười thật tươi. Hôm nay là hết Tết rồi, chúc cả nhà đi làm lại thật vui và một năm thật bình ăn nhé!".

Hóa ra đây là người bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet
Hóa ra đây là người bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Hóa ra người đàn ông lạ mặt này chính là bạn thân lâu năm của Tăng Thanh Hà. Chính vì vậy, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" mới có thể vô tư khoác tay đi bên cạnh mà không sợ ông xã Louis Nguyễn ghen.

Tăng Thanh Hà - nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên cuốn hút. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với danh xưng "Ngọc nữ màn ảnh Việt", Hà Tăng bất ngờ theo chồng bỏ cuộc chơi.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Ảnh internet
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Ảnh internet

Nữ diễn viên kết hôn với con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Louis Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà tạm gác lại niềm đam mê với nghệ thuật tập trung chăm lo gia đình cũng như phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng của mình. 

>> Xem thêm: Hải Tú quyết 'chơi bài lì' đến cùng dù Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã chịu ra mặt khiến anti-fan lộ rõ sự yếu sức

Hạnh phúc nhân đôi khi Tăng Thanh Hà sinh cho Louis Nguyễn một bé trai và một bé gái kháu khỉnh đáng yêu. Thời gian đầu, vợ chồng Hà Tăng tuyệt đối giấu kín hình ảnh về cậu ấm cô chiêu. Tuy nhiên, gần đây, nữ diễn viên cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của hai con.

Không chỉ là người mẹ, Tăng Thanh Hà còn luôn làm tròn vai trò của người con dâu, người vợ. Nữ diễn viên khiến cả nhà chồng "phải lòng" mỗi khi trổ tài nấu nướng. Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn cực bắt mắt do chính tay mình chuẩn bị cho ông xã và các con. Không chỉ vậy, mỗi dịp gia đình hội tụ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon.

Hà Tăng rất được lòng nhà chồng tỷ phú khi vừa xinh đẹp lại khéo léo, tài giỏi. Ảnh internet
Hà Tăng rất được lòng nhà chồng tỷ phú khi vừa xinh đẹp lại khéo léo, tài giỏi. Ảnh internet

Chính vì sự khéo léo của Tăng Thanh Hà khiến Louis Nguyễn luôn yêu vợ say đắm. Đã gần 1 thập kỷ bên nhau nhưng Hà Tăng và ông xã vẫn luôn dành cho nhau những hành động cử chỉ ngọt ngào mỗi khi sánh bước cùng nhau. Cuộc hôn nhân viên mãn của Tăng Thanh Hà khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà đã chịu khó xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn cũng nhận lời tham gia một số sự kiện trong showbiz. Sự trở lại của Hà Tăng dù là ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan thỏa mãn vì được ngắm nhìn thần tượng của mình hoạt động sau thời gian "ở ẩn".​​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news