Tin mới

Bắt gặp tình cũ của Ngọc Lan tình tứ bên Phan Thị Mơ

Thứ tư, 10/06/2015, 09:47 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Đoàn Thanh Tài lại khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục tình tứ bên cạnh Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Đoàn Thanh Tài lại khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục tình tứ bên cạnh Top 5 hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ.

Tại buổi lễ công bố phát sóng gameshow "Tuyệt Đỉnh Giác Quan" do đài Truyền hình Vĩnh Long phối họp cùng công ty Điền Quân sản xuất sẽ được phát sống vào tối thử bảy hàng tuần lúc 21h, bắt đầu vào ngày  20/06/2015.

"Tuyệt Đỉnh Giác Quan" là gameshow được sản xuất đầu tiên trên thế giới dựa trên ý tưởng format "Sensational" của đài truyền hình Fuji TV, Nhật Bản. Đây là gameshow để những người chơi được trải nghiệm độ nhạy bén của 5 giác quan cũng như khám phá và vượt qua được giới hạn sự chịu đựng của chính mình.

Sự xuất hiện nam diễn viên Đoàn Thanh Tài khiến nhiều người khá bất ngờ, khi anh luôn tình tứ bên người đẹp Phan Thị Mơ.

Hai người không ngại trước ống kính của các phóng viên, thường xuyên thể hiện những cử chỉ thân mật.

Cặp đôi liên tục trò chuyện khiến nhiều nghĩ họ đang hẹn hò cùng nhau. Trước nghi án đang hẹn hò với Đoàn Thanh Tài, cả cho biết cả hai chỉ là anh em thân thiết trong nghề, có dịp đóng phim chung nên hay xuất hiện cùng với nhau. 

Người đẹp top 5 hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ còn gây chú ý đặc biệt, khi cô diện chiếc váy hòa tiết hoa hồn nhiên đáng yêu của thường hiệu thời trang B-Store.

Thời gian gần đây cô luôn xuất hiện trong các sự kiện giải trí, đặc biệt Phan Thị Mơ đang là một trong những Hoa hậu đắt show nhất trên màn ảnh.

Không những thế Phan Thị Mơ đang ngày càng thay đổi với phong cách ăn mặc sành điệu và xinh đẹp hơn khiến nhiều người khá bất ngờ.

Người đẹp khéo léo khoe vóc dang thon thả và dịu dàng.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news