Tin mới

Bắt khẩn cặp vợ chồng mang 2,5kg ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam

Thứ sáu, 16/06/2017, 14:25 (GMT+7)

Nhận lời vận chuyển ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam với giá 20 triệu đồng/kg, vợ chồng Nguyễn Thái Sơn đã đem hơn 2,1kg ma túy đá, 950 viên ma túy tổng hợp qua cửa khẩu Móng Cái thì bị bắt giữ.\n 

Nhận lời vận chuyển ma túy từ Trung Quốc về Việt Nam với giá 20 triệu đồng/kg, vợ chồng Nguyễn Thái Sơn đã đem hơn 2,1kg ma túy đá, 950 viên ma túy tổng hợp qua cửa khẩu Móng Cái thì bị bắt giữ.

Thông tin trên báo Tuổi TrẻVietnamplus cho biết ngày 16/6, Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, TP.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao hai nghi phạm và hồ sơ vụ vận chuyển trái phép chất ma túy cho Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra. 

Hai đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: TTXVN

Hai nghi phạm là Nguyễn Thái Sơn (32 tuổi) và vợ Sơn là Hoàng Thị Hoài Thu (30 tuổi, trú quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng).

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng 15h30 phút chiều ngày 13/6, tại khu vực Biên giới thuộc khu 3 (phường Ka Long, TP Móng Cái), bộ đội biên phòng Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã phát hiện vợ chồng Sơn, Thu có dấu hiệu khả nghi nên đã kiểm tra.

Tiến hành kiểm tra hành lý là túi xách tay màu đen, lực lượng chức năng đã phát hiện có 4 túi nilon chứa các hạt tinh thể trắng và 2 túi nilon có tinh thể vàng.

Qua giám định xác định tang vật thu giữ gồm 2,1 kg ma túy đá và 950 viên ma túy tổng hợp (khoảng 350g).

Sơn và Thu khai nhận được một người gọi điện thuê sang Trung Quốc lấy ma túy mang về Thanh Hóa và sẽ được trả công cho 20 triệu đồng/kg nên đã mang số ma túy trên về Việt Nam qua cửa khẩu Móng Cái.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news