Tin mới

Bật mí cuộc sống hôn nhân 'lạ lùng' của Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân Ấn Độ

Thứ tư, 27/03/2019, 10:03 (GMT+7)

Khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình và người chồng là doanh nhân Ấn Độ, Võ Hạ Trâm cho biết cả 2 vợ chồng nấu ăn riêng biệt, ăn xong tự rửa bát của mình.

Phải đếm cuối năm 2018, ca sĩ Võ Hạ Trâm mới công khai về người chồng là doanh nhân Ấn Độ của mình bởi cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Võ Hạ Trâm khá kín tiếng về người chồng trong quãng thời gian hẹn hò. Ảnh: Internet

Theo đó chồng của Võ Hạ Trâm là một đại gia người Ấn Độ tên là Vikas Chaudhary. Anh theo đạo Hindu và hiện đang sinh sống tại TP. HCM. Được biết Vikas Chaudhary là CEO một công ty chuyên về đá hoa cương có tiếng ở Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Trong suốt thời gian hẹn hò, tôi luôn giấu kín vì rất sợ mang tiếng PR. Tuy nhiên, với một mối quan hệ đã xác định lâu dài, đủ niềm tin từ cả hai phía kết hôn cũng là chuyện sớm muộn cần được công bố".

Mới đây, trong một buổi gặp gỡ báo chí và công chúng, Võ Hạ Trâm đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống hiện tại của mình với người chồng doanh nhân Ấn Độ khiến nhiều người bất ngờ.


Sau đám cưới, Võ Hạ Trâm chuyển về sống cùng chồng tại căn hộ gần sân bay. Cô tự tay chăm chút tổ ấm riêng còn ông xã người Ấn Độ phụ vợ làm việc vặt. Cô và ông xã đều dành nhiều thời gian cho công việc nên không nấu nướng mà chủ yếu gọi đồ ăn từ nhà hàng. Mỗi ngày, Trâm dậy từ 7 giờ tập thể dục, luyện thanh và đi diễn tới muộn. Cô miêu tả cuộc sống hôn nhân không khác lúc hẹn hò, chỉ là được bên chồng nhiều hơn sau mỗi ngày làm việc.

Mẹ chồng Võ Hạ Trâm không biết tiếng Anh nên gặp khó khăn khi giao tiếp với con dâu. Nhưng bà cười rất nhiều, âu yếm nhìn Trâm rồi liên tục gọi cô là "खुश" (hạnh phúc). Những ngày ở Việt Nam, mẹ chồng Trâm thích nấu món Ấn Độ cho cả nhà thưởng thức. Bà không muốn Trâm vất vả, luôn quan tâm cô và phấn khởi mỗi khi được con trai, con dâu tán thưởng tài nấu nướng.

Chia sẻ thêm về cuộc sống sau hôn nhân, Võ Hạ Trâm cho biết: "Cả tôi và chồng đều không biết nấu ăn. Nhưng tôi đã bắt đầu học nấu ăn. Tôi nấu cho mình thôi vì hai vợ chồng ăn tối khác giờ nhau. Tôi ăn tối lúc 6 giờ, còn chồng ăn lúc 10 giờ nên không ai đụng ai, chồng tự nấu của chồng, vợ tự nấu của vợ. Ăn xong thì tự rửa bát đũa của mình".

Chồng Võ Hạ Trâm là người sống tình cảm, biết chia sẻ việc nhà với vợ. Ảnh: Internet

Chính Võ Hạ Trâm cũng thừa nhận rằng mình được chồng yêu chiều. "Chồng tôi không bắt tôi làm cái này cái kia, tôi làm cái gì cũng được. Nếu tôi lười không muốn làm việc nhà thì thuê người tới làm, chứ không bắt tôi phải làm việc nhà hay bắt buộc khuôn khổ gia đình phải ra sao".

Người chồng của Võ Hạ Trâm được cô tiết lộ là người tình cảm, luôn duy trì thói quen nhắn thăm hỏi, nhắc nhở Trâm ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ. Những lúc rảnh rỗi, người chồng Ấn Độ ngồi xếp lại khay mỹ phẩm cho vợ hay tranh thủ dọn dẹp. Anh tỏ rõ sự sẵn lòng san sẻ khó khăn và mong muốn sắm tròn bổn phận trụ cột.

Khi được hỏi về việc ý định sinh con, Võ Hạ Trâm cho biết: "Chuyện có con thì phải để 2 năm nữa vì bây giờ tôi và chồng đang muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son và dồn hết tâm lực cho công việc. Với tính cách của tôi, chỉ khi nào có kinh tế ổn định để nghỉ hát thì tôi mới sinh con. Bây giờ, tôi còn đang tích cóp.

Chồng tôi thích có con trai để hướng nghiệp theo gia đình còn tôi thích con gái hơn để chăm chút cho nó. Nhưng dù con trai hay con gái thì cũng đều là con của tôi".

Người chồng luôn yêu thương và chiều chuộng Võ Hạ Trâm. Ảnh: Internet

Trước khi giành quán quân chương trình "Gương Mặt Thân Quen" mùa 4, Võ Hạ Trâm được biết đến với giải nhất của cuộc thi "Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP. Hồ Chí Minh" năm 2007, qua màn biểu diễn ca khúc "Quê tôi" của Nhạc sĩ Trần Tiến. Sau đó, cô lại gây sốt trên mạng xã hội với ca khúc "Mẹ tôi" cũng của nhạc sĩ này.

Nữ ca sĩ sinh năm 1990 thể hiện con đường âm nhạc riêng và đang dần được khán giả đón nhận. Cô xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ không scandal và cống hiến hết mình cho công việc ca hát. Mới đây, Võ Hạ Trâm công khai chuyện yêu bạn trai người Ấn cũng gây bất ngờ cho khán giả.

Chưa hết, nữ ca sĩ quyết định kết hôn với anh sau một thời gian hẹn hò. Sang 14/1, Võ Hạ Trậm hạnh phúc trong hôn lễ ấm cùng trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên và bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news