Tin mới

Võ Hạ Trâm bị đào lại loạt ảnh quá khứ, diện mạo thuở đôi mươi gây bất ngờ

Thứ tư, 19/07/2023, 19:46 (GMT+7)

Hình ảnh quá khứ của Võ Hạ Trâm bất ngờ bị đào lại, diện mạo ngây ngô một thời của nữ ca sĩ gây chú ý mạnh.

Ít người biết rằng, nhiều năm trở về trước Võ Hạ Trâm từng là thí sinh dự thi Vietnam Idol. Mới đây những hình ảnh trong chương trình này của Võ Hà Trâm được khán giả đào lại khiến cả nữ ca sĩ cũng không giấu nổi cảm xúc của mình: "Trời ơi ai đào lại hình ảnh này vậy? Nhìn cũng được nghe cũng hay mà ha".

Võ Hạ Trâm bị đào lại loạt ảnh quá khứ, diện mạo thuở đôi mươi gây bất ngờ - Ảnh 1
 

Ở thời điểm thi Vietnam Idol, giọng ca Về với em mới chạm ngưỡng tuổi 20. Giọng hát của nữ ca sĩ thời điểm đó chưa được dày dặn như hiện tại, thế nhưng rõ ràng tố chất âm nhạc đã hiện diện trong cô. Bên cạnh đó, diện mạo đáng yêu, trẻ trung và có phần tròn trịa của Võ Hạ Trâm khi nhìn lại khiến nhiều khán giả thích thú. Không sở hữu vẻ đẹp chuẩn mỹ nhân, thế nhưng sự trẻ trung, hiền dịu cùng nét ngây thơ đã phác họa nên hình ảnh thuở quá khứ của nữ ca sĩ được nhiều người yêu mến.

Dù không đi sâu tại mùa giải năm đó, thế nhưng Võ Hạ Trâm đã chiến thắng các cuộc thi khác sau này và có sự nghiệp ấn tượng ở thời điểm hiện tại. 

Võ Hạ Trâm bị đào lại loạt ảnh quá khứ, diện mạo thuở đôi mươi gây bất ngờ - Ảnh 2
 
Diện mạo thuở đôi mươi của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet
Diện mạo thuở đôi mươi của nữ ca sĩ. Ảnh: Internet

Sau thành công của MV Về với anh, Võ Hạ Trâm đã cho ra mắt sản phẩm mang tên Chiếc Lá Vô Tình. Đây là ca khúc thứ hai trong dự án The Love Journey của nữ ca sĩ và cũng được đông đảo người yêu nhạc ủng hộ.

Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet
Võ Hạ Trâm có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh: Internet

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, Võ Hạ Trâm còn khiến bao người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã người Ấn Độ. Ông xã chính là người sẵn sàng chi bội tiền để nữ ca sĩ thực hiện MV Về với anh, đưa sự nghiệp của Võ Hạ Trâm chạm mốc thành công mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news